Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích nghi do bị lừa đảo online

Thi thể nữ sinh viên Đại học Hàng hải được tìm thấy tại khu vực chân cầu Kiền, huyện An Dương, TP Hải Phòng sau 5 ngày mất tích.

Ngày 9/2, lãnh đạo UBND huyện An Dương, Hải Phòng xác nhận với Phụ nữ Việt Nam, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể nữ sinh bị mất tích hôm 4/2.

Thi thể nữ sinh bị mất tích được tìm thấy tại khu vực chân cầu Kiền, gần nơi nữ sinh này bỏ lại áo khoác, điện thoại, ví tiền cùng chiếc ô.

Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích nghi do bị lừa đảo online-1
Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh tại khu vực cầu Kiền

Theo báo Giao Thông, nạn nhân là N.T.H.H. (SN 2004, trú thôn An Phong, xã An Hưng) và đang là sinh viên trường Đại học Hàng hải. Thi thể cô gái này được phát hiện tại khu vực chân cầu Kiền (cách nhà nạn nhân khoảng 3 km). Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định do tự tử.

Ông N.Q.D (sinh năm 1973), là bố nạn nhân cho biết, trước đó vào tối 4/2, con gái ông đi bộ từ nhà ra khu vực cầu Kiền (cách nhà 3km). Đến nửa đêm không thấy N.T.H.H về nhà, người thân gọi điện thoại không được nên đã đi tìm.

Đến rạng sáng 5/2, mọi người phát hiện áo khoác, điện thoại của N.T.H.H trên cầu Kiền. Nghi con gái trong lúc mất bình tĩnh đã nhảy cầu tự tử, gia đình ông D. đã trình báo chính quyền địa phương để nhờ lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

Người nhà của nạn nhân cho biết, trước khi rời nhà đi, N.T.H.H đã lấy tiền của bố mẹ và cắm xe máy. Kiểm tra điện thoại, người thân phát hiện nữ sinh này đã thực hiện giao dịch chuyển 130 triệu đồng cho một người khác.

Gia đình nạn nhân cho rằng, có thể cô gái có liên quan tới việc mua bán online và có khả năng đã bị lừa hơn 100 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, địa phương đã phối hợp với gia đình và lực lượng chức năng tìm kiếm nữ sinh này và sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tim-thay-thi-the-nu-sinh-mat-tich-nghi-do-bi-lua-dao-online-n-336014.html

nhảy cầu tự tử lừa đảo nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất