Sáng tỏ tin đồn Anh Đức cạch mặt Ali Hoàng Dương

Anh Đức thậm chí còn yêu cầu đàn em nói rõ sự thật về tình bạn giữa 2 người...

Mới đây, Anh Đức có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Khoe ảnh thân thiết bên đàn em Ali Hoàng Dương, nam diễn viên nói rõ tin đồn cạch mặt.

Cụ thể, anh "tag" tên Ali Hoàng Dương và viết kèm: "Ủa ai đồn anh em tui nghỉ chơi vậy?".

Sáng tỏ tin đồn Anh Đức cạch mặt Ali Hoàng Dương-1
Anh Đức phủ nhận nghỉ chơi Ali Hoàng Dương.

Bài đăng của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Dưới phần bình luận, nhân vật chính còn lại - Ali Hoàng Dương - cũng chính thức lên tiếng.

Nam ca sĩ nhắn đàn anh: "Đăng như vậy là mọi người biết mình còn chơi với nhau rồi anh ạ". Chưa thỏa mãn, Anh Đức còn dí dỏm yêu cầu: "Ủa, em phải xác nhận là em có nghỉ chơi anh không chứ".

Lúc này Ali Hoàng Dương chốt hạ: "Em còn chơi quá trời chơi với anh mà". 

Sáng tỏ tin đồn Anh Đức cạch mặt Ali Hoàng Dương-2
Sáng tỏ tin đồn Anh Đức cạch mặt Ali Hoàng Dương-3
Tin đồn cạch mặt của Anh Đức - Ali Hoàng Dương sáng tỏ.

Trước đó, cặp sao nam từng vướng nghi án cạch mặt nhau. Cụ thể, vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, Anh Đức và Trúc Nhân cùng đăng dòng trạng thái bóng gió việc nghỉ chơi ai đó. Họ được cho là nhắc đến cùng một đối tượng. 

Sau này, khi tin đồn Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương cạch mặt bùng lên với nhiều cơ sở đáng tin cậy, Anh Đức cũng được cho là "có vấn đề" với quán quân The Voice 2017.

Với lần lên tiếng "nóng hổi" của Anh Đức mới đây, tin đồn nam diễn viên hài nghỉ chơi đàn em đã được làm sáng tỏ. Dù vậy, mối quan hệ của Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân hiện vẫn là ẩn số.

Sáng tỏ tin đồn Anh Đức cạch mặt Ali Hoàng Dương-4
Anh Đức - Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-don-anh-duc-cach-mat-ali-hoang-duong-sang-to-n-258041.html

Anh Đức ali hoàng dương Trúc Nhân

Tin tức mới nhất