Tin đồn Bobby (iKON) rời công ty, YG liệu đang trong khủng hoảng?

Kể từ chuỗi scandal vào năm 2019, YG Entertainment không còn nhiều nghệ sĩ có thể cạnh tranh vị thế dẫn đầu ở Kpop.

Sáng 15/11, cộng đồng người hâm mộ Kpop xôn xao khi xuất hiện tin Bobby (iKON) sẽ rời công ty quản lý YG Entertainment sau khi từ chối gia hạn hợp đồng.

Thông tin bắt nguồn từ một báo cáo độc quyền của trang tin KpopHerald. Tuy nhiên chỉ vài tiếng sau, YG Entertainment đã phủ nhận tin đồn này thông qua tuyên bố với hãng truyền thông Joy News24: 

"Các báo cáo liên quan đến việc hết hạn hợp đồng của Bobby là sai."

Tin đồn Bobby (iKON) rời công ty, YG liệu đang trong khủng hoảng?-1
Bobby và B.I từng là cặp bài trùng giúp iKON thành công trong giai đoạn 2016 - 2018

Bobby được đánh giá là một trong những rapper xuất sắc nhất mà YG Entertainment tạo ra. Anh từng giành quán quân chương trình rap Show Me the Money mùa thứ 3. Cùng với B.I (đã rời nhóm), anh được cho là thành viên chủ lực của nhóm nhạc iKON khi vừa đảm nhận mảng rap, vừa tham gia sáng tác. 

Kể từ khi B.I rời nhóm do scandal, thành tích của iKON cũng đi xuống. Tháng 8/2021, Bobby thông báo đính hôn với bạn gái ngoài ngành và chuẩn bị đón con đầu lòng ngay tháng 9 cùng năm. Thông báo đến vội vã và bất ngờ khiến Bobby chịu không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng Hàn. Một số cho rằng đây là hành động ích kỷ vì việc Bobby kết hôn sinh con sẽ càng làm ảnh hưởng đến hoạt động của iKON. 

Về phía YG Entertainment, công ty đang đối mặt với nhiều đồn đoán về việc giảm vị thế trong làng giải trí. Cách đây ít ngày, hai thành viên chủ chốt của TREASURE - nhóm nam duy nhất thuộc gen 4 ở YG đã rời công ty. Một trong hai người là Bang Yedam - thí sinh rất nổi tiếng từ chương trình Kpop Star và là người giữ vị trí main vocal, đồng thời sáng tác nhiều bài hát nổi tiếng nhất cho TREASURE. 

Tin đồn Bobby (iKON) rời công ty, YG liệu đang trong khủng hoảng?-2
YG Entertainment có lẽ là một trong những công ty giải trí có nhiều nghệ sĩ và quản lý hầu tòa nhất

Hình ảnh YG Entertainment xấu đi trầm trọng trong mắt khán giả Hàn Quốc khi các nghệ sĩ (Seungri, B.I,...) và thậm chí cả nhà sáng lập (Yang Hyun Suk) phải hầu tòa do vướng phải các cáo buộc về ma túy, mại dâm, đánh bạc,... Kể từ năm 2019 đến nay, nghệ sĩ nổi bật ở YG Entertainment dường như chỉ còn BLACKPINK, một phần do BIGBANG nhập ngũ và không còn hoạt động năng nổ như trước đây.  

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-don-bobby-ikon-roi-cong-ty-yg-lieu-dang-trong-khung-hoang-n-327482.html

Bobby iKON YG Entertainment

Tin tức mới nhất