Tin đồn showbiz Việt tuần qua có gì hot?

Thực hư thông tin Khởi My làm lễ đính hôn với Kelvin Khánh. Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì trước nghi án tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ?




Clip: Tin đồn showbiz Việt tuần qua có gì hot?

Thực hư về lễ đính hôn "sét đánh" của Khởi My và Kelvin Khánh

Sáng 25/4, Kelvin Khánh và Khởi My gây xôn xao dư luận khi bất ngờ tổ chức lễ đính hôn tại Đồng Nai. Trong khi nhiều người nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò của cặp đôi nổi tiếng thì một số bạn bè thân của họ lại xác nhận lễ đính hôn là sự thật.
 


Khởi My bất ngờ làm lễ đính hôn với "phi công trẻ" Kelvin Khánh.


Các bậc phụ huynh hai bên cũng có mặt trong lễ đính hôn này.

Sau lễ đính hôn "sét đánh" gây xôn xao dư luận, Khởi My đã chính thức lên tiếng xác nhận mình sắp trở thành bà xã của Kelvin Khánh. 

“Lẽ ra lễ hỏi và đám cưới của tôi sẽ diễn ra vào cuối năm, nhưng vì sợ mọi người suy diễn, đồn đoán tôi ‘cưới chạy bầu’ nên hai đứa quyết định làm đám hỏi sớm, sau nửa năm mới tổ chức tiếp lễ thành hôn”, nữ ca sĩ khẳng định.

Bị nghi tiếp tục "trùng tu" nhan sắc, Kỳ Duyên nói gì?

Xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2017 mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên lại gây xôn xao dư luận với gương mặt khác lạ. Ngoài biểu cảm đơ như tượng, chiếc cằm của Kỳ Duyên ngày càng nhọn đáng kinh ngạc. 

Vì thế, nhiều khán giả khẳng định hoa hậu gốc Nam Định tiếp tục cậy nhờ "dao kéo" để có được gương mặt V-line như ý mình mong muốn.
 


Gương mặt khác lạ của Kỳ Duyên trong show diễn thời trang mới đây.


Chiếc cằm nhọn hoắt khiến Kỳ Duyên tiếp tục vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những sự nghi ngờ tiếp tục trùng tu nhan sắc, Kỳ Duyên ngầm phản pháo khi tếu táo cho biết: "Giờ già hơn rồi nên mặt bị teo vào".

Nguyễn Thị Thành: Giải nghệ hay trò đùa?

Tuyên bố giải nghệ sau khi trở về từ cuộc thi Miss Eco International 2017, song người đẹp Nguyễn Thị Thành vẫn tự tin sải bước trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mới đây. Vì điều này mà chân dài gốc Bắc Ninh bị mang tiếng "nói giải nghệ nhưng không làm được". 
 


Nguyễn Thị Thành rạng rỡ đi sự kiện sau scandal thi chui Miss Eco International 2017.


Dù trước đó, cô đã tuyên bố giải nghệ.

Trước những lời đồn thổi, chỉ trích từ phía một bộ phận khán giả, chân dài gốc Bắc Ninh đã chính thức lên tiếng phản pháo. Theo Nguyễn Thị Thành, cô tham gia sự kiện thời trang với tư cách là một khách mời, một khán giả và không hề liên quan đến việc trình diễn nghệ thuật.

"Nhiều người cũng nghĩ tôi sẽ không giải nghệ mà sẽ hoạt động trở lại..., nhưng chắc chắn những gì tôi đã nói, tôi sẽ thực hiện", người đẹp nhấn mạnh.

Midu: Phẫu thuật thẩm mỹ hay photoshop quá đà? 

Thời gian gần đây, khán giả phát hiện đường nét trên gương mặt của Midu ngày càng khác lạ, thon gọn bất ngờ. Dù vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, song tình cũ của Phan Thành một mực phủ nhận.
 


Gương mặt thon gọn đáng kinh ngạc của Midu. 

Tuy nhiên, khi so sánh "ảnh tự chụp" và "ảnh bị chụp" của Midu, nhiều khán giả lại phát hiện ra chi tiết thú vị. Đối nghịch với ảnh tự sướng với khuôn mặt Vline đáng mơ ước là ảnh chụp trộm với đường nét bầu bĩnh, đầy đặn.

Phải chăng, nhan sắc khác lạ của cô nàng chỉ là một sản phẩm của việc photoshop cao tay?
 


Midu khác lạ trong ảnh tự sướng và ảnh bị chụp trộm.

Xác thực tin đồn Trường Giang đang tất bật chuẩn bị hôn lễ với Nhã Phương 

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ Trường Giang đã âm thầm đặt tiệc cưới và tất bật chuẩn bị hôn lễ với bạn gái Nhã Phương. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức lễ kết hôn tại một trung tâm hội nghị lớn ở quận 1 - nơi Trấn Thành từng tổ chức tiệc cưới cùng Hari Won.

Ngoài ra, việc Trường Giang mới tậu căn biệt thự trị giá 15 tỷ đồng ở Phú Quốc càng khiến nhiều khán giả tin rằng nam danh hài đã sẵn sàng "đón nàng về dinh".
 


Trường Giang chuẩn bị kết hôn cùng Nhã Phương.

Tuy nhiên, thông tin "chàng hề xứ Quảng" chuẩn bị kết hôn với Nhã Phương chỉ là tin đồn một chiều.

Người nhà của Nhã Phương đã lên tiếng bác bỏ: "Tin đồn đó không đúng sự thật. Hiện tại người nhà vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới. Nếu có cưới, Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo hoặc không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo".
 


Thông tin Trường Giang - Nhã Phương chuẩn bị làm đám cưới là sai sự thật.
 


Tít
Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Khởi My và Kelvin Khánh Tin đồn của sao Trường Giang Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất