Tin đồn showbiz Việt tuần qua có gì hot?

Hồ Ngọc Hà xác nhận sẽ không làm host Vietnam's Next Top Model 2017. Nhã Phương nói gì trước tin đồn làm đám cưới với Trường Giang ngày 25/5?



Hà Hồ lên tiếng trước tin đồn làm host Vietnam's Next Top Model 2017

Trước ngày lên sóng, danh tính dàn giám khảo Vietnam's Next Top Model 2017 vẫn hoàn toàn được bảo mật. Vì điều này, những tin đồn về host cũng như các giám khảo liên tục xuất hiện, gây nhiễu loạn thông tin cho nhiều khán giả theo dõi cuộc thi.

Đáng chú ý, một tấm poster được chia sẻ rầm rộ mới đây được cho là vô tình làm lộ chân tướng dàn giám khảo chính thức. Không khó nhận ra, vị trí host trong tấm poster này chính là hình ảnh của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà
 


Hồ Ngọc Hà được đồn là host của Vietnam's Next Top Model 2017.
 

Tuy nhiên, khi tin đồn này vừa nổ ra, phía Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lên tiếng xác thực. Theo người đại của nữ ca sĩ họ Hồ, cô từ chối vai trò host của mùa thi All Stars dù đã nhận được lời mời từ ban tổ chức. 

Với lịch làm việc dày đặc tại Việt Nam cùng những tour biểu diễn tại châu Âu, Mỹ, Úc vào 3 tháng sắp tới, Hồ Ngọc Hà không thể sắp xếp được thời gian để ngồi ghế nóng chương trình này. Thời gian tới, cô cũng không thể tham gia các show truyền hình thực tế nào.
 


Hồ Ngọc Hà không làm host Next Top dù nhận được lời mời.
 

Thực hư thông tin Nhã Phương sẽ cưới Trường Giang vào ngày 25/5

Gần đây, những bức ảnh Trường Giang và Nhã Phương tươi tắn sánh đôi trong trang phục cưới được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ. Phải chăng khi tình yêu đến độ sâu sắc, cặp đôi đình đám này đã tính đến chuyện về chung một nhà? 

Theo một nguồn tin xác thực, cặp đôi Phương - Giang sẽ lên xe hoa vào ngày 25/5 và hứa hẹn sẽ là đám cưới đình đám nhất nhì showbiz năm 2017.
 




Ảnh cưới của Nhã Phương và Trường Giang gây xôn xao dư luận. 
 

Trong lúc dư luận đang hoang mang, Nhã Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn với 2Sao về đám cưới. Theo đó, những tấm ảnh cưới được lan truyền thực chất chỉ là hình ảnh trong một dự án phim mà cô và bạn trai cùng tham gia.

"Thông tin về đám cưới do người ta tự đồn. Nếu có đám cưới, chắc chắn Phương sẽ cho mọi người biết. Ảnh cô dâu, chú rể chỉ là một cảnh trong phim thôi", nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết thêm.

Thực tế, ngày 25/5 đã qua và không có đám cưới nào liên quan đến Trường Giang và Nhã Phương.
 


Nhã Phương khẳng định đám cưới với Trường Giang ngày 25/5 chỉ là tin đồn thất thiệt.
 

Tim nói gì trước nghi án ly hôn Trương Quỳnh Anh?

Những ngày qua, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn xuất hiện, gây xôn xao dư luận. Theo một nguồn tin xác thực từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM, cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn trong tình trạng đôi bên thuận tình.

Sau vài ngày giữ im lặng trước dư luận, cuối cùng, nam ca sĩ Tim đã chính thức lên tiếng về tình trạng hôn nhân của mình. 
 


Tim khẳng định tổ ấm của mình vẫn bình yên và hạnh phúc trước tâm bão ly hôn.
 

Về nguồn tin ly hôn được cho là xuất phát từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM, Tim khẳng định là thiếu tính chính xác. Theo lý giải của nam ca sĩ, không có tòa án nào tung ra một thông tin như vậy, bởi đó chính là hành vi xâm phạm quyền lợi riêng tư. 

"Tôi và Quỳnh Anh không đọc những thông tin sai sự thật như vậy. Chúng tôi chủ động im lặng trước đó vì không muốn mang tiếng tạo chiêu trò.

Chúng tôi chỉ muốn chứng minh một điều là gia đình vẫn luôn hạnh phúc, cùng nắm tay nhau làm những điều tốt đẹp và tạo nên những sản phẩm nghệ thuật chất lượng", giọng ca Một vòng trái đất cho biết. 
 


Phủ nhận thông tin ly hôn, Tim khẳng định sẽ làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh.
 

Ngoài việc phủ nhận thông tin ly hôn, Tim cho biết đã cùng bà xã lên kế hoạch sinh con thứ hai. Nam ca sĩ khẳng định chắc chắn sẽ có một đám cưới thật lãng mạn với Trương Quỳnh Anh trong tương không xa

"Anh chờ đợi một ngày được nắm tay em trong lễ đường, có thể trên một hòn đảo nào đó, có chúng ta và con. Anh muốn nhìn thấy em mặc áo cưới. Và tôi cũng hứa với các bạn, chắc chắn sẽ có điều đó", nam ca sĩ chia sẻ. 
 


Clip: Tim phủ nhận thông tin ly hôn Trương Quỳnh Anh.
 

Lý Nhã Kỳ được minh oan vụ việc tấm pano gây tranh cãi tại LHP Cannes 2017

Những ngày qua, vụ việc tấm pano in hình ảnh Lý Nhã Kỳ kèm theo dòng chữ “The new voice of Vietnam” (tạm dịch: Tiếng nói mới của Việt Nam) được quảng bá tại Cannes, bên cạnh 3 tấm pano quảng bá điện ảnh Việt Nam và du lịch TP.HCM đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.
 


Tấm pano in hình Lý Nhã Kỳ cùng dòng chữ "Tiếng nói mới của Việt Nam" gây tranh cãi.
 

Theo đó, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam bị nhiều khán giả chỉ trích khi mượn việc quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam để "đánh bóng" tên tuổi của mình. Dòng chữ "Tiếng nói mới của Việt Nam" được gắn kèm theo hình ảnh Lý Nhã Kỳ cũng được cho là "làm quá" vai trò và vị trí của cô. 

Trong khi thị phi đang bủa vây mỹ nhân họ Lý, Chủ tịch đồng thời là người sáng lập công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes ADR Pord - Antoine Dray chính thức gửi thư tới cơ quan báo chí truyền thông Việt Nam để nói rõ về việc này.
 


Chủ tịch Antoine Dray viết thư giải thích về tấm pano gây tranh cãi của Lý Nhã Kỳ.
 

Về tấm bảng hiệu có hình ảnh của Lý Nhã Kỳ, ông Antoine Dray cho biết, pano được trưng bày độc lập hoàn toàn, không liên quan tới 3 bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh của Việt Nam.

Về slogan "Ly Nha Ky - The new voice of Vietnam" được in trên tấm pano, ông Antoine Dray lý giải nó được tạo ra với ý nghĩa trong sáng và minh bạch. "Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là để tôn vinh các cá nhân trẻ có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới, không có nghĩa cô ấy là tiếng nói mới đại diện cho Việt Nam. Hai ý nghĩa này hoàn toàn khác nhau", ông nhấn mạnh.
 


Lý Nhã Kỳ đã được minh oan về vụ việc tấm pano gây tranh cãi tại LHP Cannes 2017.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-don-showbiz-viet-tuan-qua-co-gi-hot-n-120468.html

Tin đồn của sao Nhã Phương Lý Nhã Kỳ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất