Tín hiệu Á hậu Phương Anh đăng quang Miss International 2022?

Mặc dù cuộc thi bị trì hoãn lâu, song tên tuổi Phương Anh vẫn thường xuyên được trang chủ Miss International nhắc đến.

Sau năm 2020 và 2021 không tổ chức vì dịch bệnh, cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế - chính thức trở lại vào năm 2022.

Điều này đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam - Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh - sẽ xuất ngoại chinh chiến vào cuối năm nay, sau 2 năm ròng rã chờ đợi cuộc thi diễn ra.

Tín hiệu Á hậu Phương Anh đăng quang Miss International 2022?-1
Phương Anh là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, được chọn đi thi Miss International 2020 nhưng cuộc thi bị trì hoãn liên tục vì dịch bệnh.

Mặc dù cuộc thi bị trì hoãn lâu, song tên tuổi Phương Anh vẫn thường xuyên được trang chủ Miss International nhắc đến. Điều đó cho thấy đại diện Việt Nam là cái tên được chú ý tại Miss International 2022.

Cho tới mới đây, trang chủ cuộc thi tiếp tục đăng loạt ảnh chân dung của Phương Anh, cùng với đó là dòng "caption" khiến nhiều khán giả Việt cảm thấy hãnh diện, tự hào.

Tạm dịch thông tin trên trang chủ Miss International: "Phạm Ngọc Phương Anh của Việt Nam là một học giả đa ngôn ngữ và là một diễn giả dày dạn kinh nghiệm. Coi chừng cô ấy ở Miss International mùa giải thứ 60".

Tín hiệu Á hậu Phương Anh đăng quang Miss International 2022?-2Tín hiệu Á hậu Phương Anh đăng quang Miss International 2022?-3
Phương Anh tiếp tục lên sóng trang chủ Miss International.

Việc phía Miss International dùng cụm từ "coi chừng cô ấy" để nói về Phương Anh khiến nhiều người cho rằng nhan sắc Việt được đánh giá rất cao, là ứng viên mạnh có thể tranh vương miện năm nay.

Trước đó, Phương Anh từng được Giám đốc Truyền thông của Miss International mời giao lưu độc quyền. Ông khá để tâm tới đại diện Việt Nam.

Miss International - Hoa hậu Quốc tế - là cuộc thi hoa hậu lâu đời và tầm cỡ, được đánh giá lớn thứ 3 trên thế giới, sau Miss World và Miss Universe.

Miss International đề cao vẻ đẹp thanh lịch, tri thức, trí tuệ, tiếng nói hữu nghị, sự nhạy cảm về thế giới... của người phụ nữ. Á hậu Phương Anh được nhận xét phù hợp để đến với sân chơi này.

Tín hiệu Á hậu Phương Anh đăng quang Miss International 2022?-4

Phương Anh sinh năm 1998, đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015, sau đó là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cô là nàng hậu được đánh giá cao học vấn. Phương Anh là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong, đoạt giải nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014, giải nhất kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014, giải ba Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016.

Phương Anh được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP.HCM, song chọn Đại học RMIT với học bổng toàn phần 4 năm.

Tháng 3/2022, Phương Anh trở thành thủ khoa đầu ra ngành Hệ thống Quản lý Thông tin của Đại học RMIT tại TP.HCM. Người đẹp đang theo học Thạc sĩ ngành Thương mại Toàn cầu tại ngôi trường này, với học bổng 50% - mức cao nhất của trường.

Á hậu Việt Nam 2020 nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Pháp, đang trau dồi thêm tiếng Nhật để đến với Miss International. Trước đó, cô có bằng IELTS 8.0 (tiếng Anh), DALF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0).

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hieu-a-hau-phuong-anh-dang-quang-miss-international-2022-n-305420.html

Phạm Ngọc Phương Anh Miss International Hoa hậu Quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao