Tin hot K-Pop 18/8: BLACKPINK tung teaser thứ 2, Jisoo nhận vai chính đầu tay

Cùng 2Sao.vn điểm qua những thông tin mới nhất về BTS, BLACKPINK và các Idol K-Pop trong bản tin hot K-Pop ngày 18/8.

BTS có MV thứ 3 đạt 750 triệu view

Tin hot K-Pop 18/8: BLACKPINK tung teaser thứ 2, Jisoo nhận vai chính đầu tay-1

Ngày 18/7,MV Fake Love của BTS đã chính thức đạt 750 triệu lượt xem trên Youtube.

Fake Love là sản phẩm nằm trong full album thứ 3 Love Yourself: Tear được phát hành MV vào ngày 18/5/2018. Đây cũng là MV thứ 3 đạt 750 triệu view bên cạnh DNA và Boy With Love.

Album Map of the Soul: 7 -The Journey của BTS lọt top 20 Billboard 200

Tin hot K-Pop 18/8: BLACKPINK tung teaser thứ 2, Jisoo nhận vai chính đầu tay-2

Mới đây Billboard đưa tin album tiếng Nhật mới nhất của BTS Map of the Soul: 7 ~The Journey~ hiện đang giữ vị trí 14 trên BXH Billboard 200 – BXH những album phổ biến nhất tại Mỹ.

Với thành tích lần này, BTS có tổng cộng 6 albums lọt top 20, trong đó có 4 album đạt No.1: Love Yourself: Tear, Love Yourself: Answer, Map of the Soul: Persona, Map of the Soul: 7 và 1 album đạt No.7: Love Yourself: Her.

BLACKPINK tung teaser thứ 2 cho sản phẩm ra mắt vào cuối tháng 8

Tin hot K-Pop 18/8: BLACKPINK tung teaser thứ 2, Jisoo nhận vai chính đầu tay-3

Ngày 18/8 YG tung ra teaser ảnh thứ 2 cho ca khúc mới của BLACKPINK kết hợp với Selena Gomez. Tuy nhiên YG lại khiến fan lần nữa tụt “mood” khi chỉ còn 10 ngày nữa là phát hành nhưng đến tên ca khúc cũng giấu nhẹm.

Sau màn thả thính “có như không” dân mạng đã não loạn khi thấy có vẻ như Jennie – bà tổ trong làng spoil đã tiết lộ tên bài hát trên instagram. Cụ thể cô đã đưa toàn bộ ảnh teaser của ca khúc mới vào phần tin nổi bật và đặt tên cho mục này là ICE CREAM.

Tin hot K-Pop 18/8: BLACKPINK tung teaser thứ 2, Jisoo nhận vai chính đầu tay-4

Mặc dù đây chỉ mới là dự đoán nhưng fan khá tin tưởng vào thông tin này, bởi trước đó với Kill This Love hay How You Like That, cô cũng đã làm y chang như vậy để fan đỡ sốt ruột.

Jisoo BLACKPINK chính thức bước chân vào con đường diễn xuất với vai nữ chính đầu tiên

Tin hot K-Pop 18/8: BLACKPINK tung teaser thứ 2, Jisoo nhận vai chính đầu tay-5

Theo như thông báo mới nhất từ truyền thông ngày 18/8, nữ Idol Jisoo nhóm BLACKPINK sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Snowdrop, được phát sóng trên đài JTBC trong thời gian sắp tới.

Được biết đến là gương mặt điện ảnh nhất trong nhóm, không ít lần fan khuyên Jisoo nên đi đóng phim. Năm ngoái Jisoo góp mặt trong phim Arthdal Chronicles với một vai nhỏ, mặc dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng thần thái và ánh mắt chết người đều khiến fan được phen bấn loạn.

Tin hot K-Pop 18/8: BLACKPINK tung teaser thứ 2, Jisoo nhận vai chính đầu tay-6

Hiện tại fan đang cực kỳ mong chờ đón xem khả năng diễn xuất của Jisoo trong vai nữ chính đầu tiên.

Krystal được đưa tin sắp rời khỏi công ty sau hơn 10 gắn bó và phản ứng của SM Entertainment

Tin hot K-Pop 18/8: BLACKPINK tung teaser thứ 2, Jisoo nhận vai chính đầu tay-7

Vào ngày 18/8 tờ Ilgan Sports đưa tin Krystal sắp rời khỏi SM Entertainment. Theo thông tin từ trang này, Krystal đã gặp gỡ một vài công ty quản lý diễn viên nổi tiếng, nhiều người trong số họ chủ động liên hệ ngay khi nghe tin cô sắp “tự do”.

Ilgan Sports cũng cho biết thêm mặc dù có nhận lời gặp nhưng Krystal vẫn chưa thảo thuận chi tiết về hợp đồng với bất kỳ công ty nào. Krystal đang mong muốn tìm một nơi phù hợp sẵn sàng hỗ trợ cô cả về con đường ca hát lẫn diễn xuất.

Tin hot K-Pop 18/8: BLACKPINK tung teaser thứ 2, Jisoo nhận vai chính đầu tay-8

Trước thông tin này, SM đáp trả: “Hợp đồng giữa công ty và Krystal sẽ hết hạn vào cuối tháng 8. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục thảo luận có tái ký hợp đồng với Krystal hay không”.

Trước Krystal, 2 thành viên của F(x) là Amber và Luna cũng đã “dứt áo ra đi” sau khi chính thức hết hạn hợp đồng vào năm ngoái.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hot-kpop-188-blackpink-tung-teaser-thu-2-n-232782.html

Jisoo Krystal BTS Black Pink

Tin tức mới nhất