Tin hot trong ngày: Chồng dùng điếu cày đánh liên tiếp vào đầu vợ gây phẫn nộ

Chồng dùng điếu cày đánh liên tiếp vào đầu vợ khiến nạn nhân phải điều trị chấn thương sọ não khiến dư luận phẫn nộ.



Chồng dùng điếu cày đánh liên tiếp vào đầu vợ gây phẫn nộ

Sự việc này xảy ra vào tối ngày 1/4 vừa qua. Người đàn ông trong clip là anh P.V.T, sinh năm 1980 và người phụ nữ là N.T.H.G, sinh năm 1984. Theo tìm hiểu, cả hai là vợ chồng, đang sinh sống tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. 

Chị G. cho biết, từ khi kết hôn chị đã quen với những trận đòn từ tính vũ phu của chồng. Không chỉ đánh vợ, người đàn ông này còn thường xuyên đánh đập con cái.
 


Gia đình 4 thành viên của chị G.
 

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi anh T. dùng điếu cày đánh khiến chị G. bị đa chấn thương. Đáng nói, sau khi thấy vợ bị ngất, anh T. cũng không có động thái đưa chị đi cấp cứu. Chỉ đến khi chị tỉnh dậy, chị mới tự gọi điện nhờ người nhà đưa đi bệnh viện trong tình trạng mất khá nhiều máu, bị gãy một chiếc răng và phải khâu 7 - 8 mũi, đồng thời điều trị chấn thương sọ não.

Hiện Công an TP. Ninh Bình đã vào cuộc điều tra sau khi nhận được đơn trình báo của chị G.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.

Người mẹ đơn thân "hóa thiên nga"sau phẫu thuật thẩm mỹ

Mẹ đơn thân sinh năm 1996 - Quách Thị Kim Phượng từng phải sống tủi khổ vì nhan sắc "ma chê quỷ hờn". Cô tự ví mình là "Thị Nở tái sinh" vì trên mặt có quá nhiều khuyết điểm như mũi tẹt, cánh mũi bè, da ngăm, gò má cao, hàm hô, môi dày, da mụn...

Gần đây, Kim Phượng quyết định chi một khoản tiền lớn, khoảng 150 triệu để "đập mặt xây lại". Tổng cộng cô thực hiện phẫu thuật 3 lần, gồm cắt hàm hô, hạ gò má, nhấn mí,... với mong muốn có khuôn mặt xinh đẹp hơn. Trải qua bao đau đớn, người mẹ này đã có nhan sắc khác xa ban đầu.
 


Nhan sắc mới của Phượng.
 

Khi được hỏi rằng có hài lòng với nhan sắc hiện tại không, Kim Phượng cười nói: "Thật ra mình rất hài lòng. Vì vốn trước kia khuôn mặt mình đã xấu đến tận cùng rồi, bị gọi là 'Thị Nở tái sinh' nữa mà, nên giờ làm cỡ nào cũng thấy đẹp.

Thi thoảng nhìn mình trong gương còn không nhận ra chính mình nữa là. Trải qua một quá trình đau đớn kèm theo lo lắng mỗi ngày, mỗi giờ trên bàn mổ, cuối cùng mình cũng đã được đền đáp xứng đáng".

Nhiều người nhận xét chị Phượng xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Nam Định: Container đè bẹp ô tô 4 chỗ khiến ít nhất 2 người tử vong

Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào lúc 13h50 phút ngày 11/4 tại ngã tư đường 10 giao với đường Phù Nghĩa TP. Nam Định (tỉnh Nam Định).

Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ việc cho hay, vào khoảng thời gian trên chiếc xe container mang BKS 15R 015.. đang lưu thông trên quốc lộ 10 theo đường thẳng, bất ngờ chiếc xe con loại 4 chỗ màu trắng rẽ ngang qua.
 

Container đè bẹp ô tô 7 chỗ, ít nhất 2 người tử vong - Ảnh 1.
Hình ảnh vụ tai nạn thương tâm.
 

Cú rẽ ngang bất ngờ khiến tài xế xe container không kịp xử lý. Chiếc xe container lật nghiêng, phần thùng xe đè vào chiếc ô tô khiến ít nhất 2 người tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường thực hiện công tác cứu hộ.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày bạo lực gia đình Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất