Tin hot trong ngày: Hé lộ lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại bé gái người Việt

Shibuya khai nhận sáng 24/3 (ngày bé Linh mất tích), nghi phạm đưa con tới trường, sau đó ở nhà cả ngày do trong người không được khỏe.



Hé lộ lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại bé gái người Việt

Sáng 19/4, tờ Senkai đưa tin nghi phạm Shibuya Yasumasa có những lời khai ban đầu với cơ quan điều tra. Theo đó, sáng 24/3 (ngày Nhật Linh mất tích), nghi phạm này đưa các con tới trường Tiểu học Mutsumi số 2, thành phố Matsudo, tỉnh Chiba.

Tuy nhiên, nghi phạm phủ nhận mình có liên quan tới vụ sát hại bé gái người Việt. Shibuya nói rằng sau khi đưa con đi học ông ta không được khỏe nên sau đó chỉ ở nhà.Lời khai này của Shibuya mâu thuẫn với các chứng cứ mà cảnh sát thu được. Trước đó, cảnh sát Chiba đã thu thập được hình ảnh đáng nghi từ camera an ninh về chiếc xe cắm trại của Shibuya.


Nghi phạm nói Tôi đã ở nhà vào buổi sáng bé gái người Việt mất tích tại Nhật - Ảnh 1.
Nghi phạm tại thời điểm bị bắt giữ.
 

Theo đó, một bé gái với ngoại hình giống Nhật Linh đã lên chiếc xe này của nghi phạm vào sáng 24/3. Cảnh sát nghi ngờ nghi phạm đã sử dụng chiếc xe để giấu bé Linh sau khi bắt cóc em.

Trước đó, sáng 26/3, thi thể em được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden. Xung quanh khu vực thi thể không có balo đi học và mũ.

Cảnh sát ngờ rằng, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km.

Sau khi khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho rằng bé gái chết vì ngạt thở. Trước đó, khi phân tích đoạn video thu thập được từ camera hành trình của một chiếc xe chạy qua khu vực nhà cô bé, các nhà điều tra đã phát hiện ra một nhân vật khả nghi đứng phía sau một bé gái giống Lê Thị Nhật Linh.

Dựa trên hình dáng, có thể đoán rằng nhân vật đứng phía sau một bé gái giống Nhật Linh là một người đàn ông song hình ảnh khá mờ.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành thẩm vấn nghi phạm để điều tra vụ việc.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền lĩnh án

Ngày 18/4, TAND TP. Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã tuyên bị cáo Dương Minh Tuyền (SN 1986, ở TP.Bắc Ninh) 26 tháng tù về tội "Gây rối trật tự công cộng" và 6 tháng tù về tội "Hủy hoại tài sản".

Theo cáo trạng, khoảng 22h00 ngày 7/10/ 2016, Tuyền cùng Nguyễn Mạnh Hùng và một số nam thanh niên khác đi hát karaoke tại một quán hát ở TP.Bắc Ninh.
 

“Thánh chửi” Dương Minh Tuyền bị tuyên phạt 32 tháng tù giam - Ảnh 1.
Dương Minh Tuyền tại phiên xét xử.
 

Do mâu thuẫn với nhân viên quán nên Tuyền đã ném điện thoại xuống nền nhà. Ngay lập tức, Hùng vào can ngăn Tuyền. Hai bên xảy ra xô xát; Hùng dùng vỏ chai bia đánh Tuyền.

Quá tức giận, Tuyền về nhà lấy 1 khẩu súng, vừa đi vừa chửi bới và nổ 4 - 5 phát súng. Khi bị mọi người lấy lại hung khí, Tuyền về nhà lấy dao đi tìm Hùng.

Trên đường đi, Tuyền bị công an bắt giữ.

Bộ ảnh cưới giản dị của chàng trai "độc đinh" và cô dâu khuyết tật

Ảnh cưới giản dị của chàng cựu sinh viên ĐH Điện Lực và cô gái khuyết tật đang khiến cư dân mạng không ngừng chia sẻ thời gian gần đây.

Theo tìm hiểu, cô dâu có tên Mỹ Linh - SN 1994 (quê Văn Yên, Yên Bái), chú rể Ngọc Hạnh (Đoan Hùng, Phú Thọ). Cặp đôi quen nhau khi cùng là sinh viên trường Đại học Điện lực Hà Nội. 

Điều khiến nhiều người nể phục tình yêu của cặp đôi là chàng trai sau khi ra trường, có việc làm ổn định ở Sơn La nhưng đã quyết ở lại Thủ đô để chăm sóc người yêu.

Linh cho biết, cả 2 quen nhau qua sự mai mối của một người bạn. Vì tự ti nhược điểm cơ thể nên trong những buổi hẹn đầu tiên, Linh mặc váy dài chấm gót để che bàn chân khiếm khuyết.

Sau khi nhận được lời tỏ tình, Linh cắt đứt liên lạc với Hạnh. "Lúc này, vì sợ anh biết mình là một cô gái khuyết tật nên mình đã từ chối lời yêu của anh. Hơn nữa, Hạnh lại là chàng trai độc đinh của cả dòng họ, cơ hội hai người đến với nhau gần như không thể", cô dâu chia sẻ.

Thậm chí, Linh chạy trốn Hạnh bởi mặc cảm nhưng Hạnh vẫn quyết đi tìm. "Lúc tìm được mình, anh ôm mình và nói: Anh biết hết rồi!", Linh nói thêm.

Chuyện tình của 2 người cũng gặp không ít phản đối từ gia đình Hạnh. Sau bộ ảnh cưới này, cả hai sẽ cùng xin phép gia đình Hạnh để chính thức thành vợ chồng.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet

 


Tin Nóng Trong Ngày Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật xâm hại tình dục bé gái

Tin tức mới nhất