Tin hot trong ngày: Kỳ lạ giếng nước 10 năm bốc cháy ngùn ngụt ở Quảng Trị

Thấy hiện tượng lạ, gia đình ông Hiến đã dùng cát đổ xuống giếng nhưng ngọn lửa vẫn tồn tại.



Kỳ lạ giếng nước 10 năm bốc cháy ngùn ngụt ở Quảng Trị

Mười năm qua, nước giếng của gia đình ông Trương Xuân Hiến (57 tuổi, trú đội 4, thôn Xuân Hòa, xã Triệu Hòa, Quảng Trị) bốc cháy ngùn ngụt mỗi lần châm lửa đốt. Điều kỳ lạ, càng đổ nước, ngọn lửa cháy càng to.

Ông Hiến cho biết, năm 2007 gia đình ông thuê thợ đào giếng. Khi mũi khoan đạt độ sâu 10 m thì trúng lớp cát trắng, đến chừng 40 m thì gặp đá. Do không thể khoan tiếp nên gia đình ông dừng lại.
 

xac dinh nguyen nhan gieng khoan ky la chay suot 10 nam o quang tri hinh anh 1
Càng đổ nước vào, ngọn lửa càng bốc cháy dữ dội.
 

Khi đóng miệng giếng, ông Hiến thấy có luồng khí ở dưới bốc lên. Ông Hiến thử dùng mồi lửa đốt thì ngọn lửa bùng lên, cao khoảng 50 cm. Thấy hiện tượng lạ, gia đình ông Hiến đã dùng cát đổ xuống giếng nhưng ngọn lửa vẫn tồn tại.

Ông Nguyễn Trường Khoa - Phó Giám đốc Sở TNMT tỉnh Quảng Trị cho biết đã nắm bắt được thông tin về giếng khoan bốc cháy nói trên. Ông Khoa nhận định, có thể đó là một vùng trũng bị bồi lấp. Động, thực vật bị bồi lấp sinh khí mê-tan nên khi khoan giếng chọc trúng dòng khí này bốc lên, châm lửa vào thì bốc cháy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra, làm rõ nguyên nhân.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.

 

Chân dung thầy giáo giết mẹ người tình rồi giấu vào bao tải

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, cách đây vài ngày, bà Ng. (70 tuổi, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) mất tích bí ẩn.

Không thấy mẹ, chị Trần Thị Bích C. (32 tuổi) cùng người dân địa phương đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Sáng 23/4, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bà Ng. trong bao tải ở khu vực chuồng lợn của gia đình.
 

chan dung nghi pham sat hai me nguoi tinh, nhet xac vao bao tai hinh anh 1
Trần Xuân Thu tại cơ quan công an.
 

Nghi phạm của vụ án là Trần Xuân Thu (54 tuổi), một giáo viên của trường tiểu học trên địa bàn. Sau khi gây án, đối tượng này đã bế bé trai 3 tuổi (con của chị C.) bỏ trốn và bị bắt giữ ngay sau đó. Bước đầu, Trần Xuân Thu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. 

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, cách đây khoảng 5 năm, Thu không có hộ khẩu tại quê nhà nên xin gia đình bà Th. nhập khẩu và được nạn nhân đồng ý. Lúc này, chị Trần Thị Bích C. (32 tuổi, con gái bà Th.) đang mang bầu nhưng cha đứa bé không tổ chức đám cưới nên Thu tự nguyện làm cha đỡ đầu.

Sau đó, Thu và chị C. sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Trước khi xảy ra án mạng, người thân cho biết bà Th. từng than vãn bị Thu hành hung, đánh đập.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai nghi phạm.

Chuyện tình "như mơ" của chàng trai xương thủy tinh và cô gái xinh đẹp

Chuyện tình của chàng trai khuyết tật Trần Văn Hà (Nghệ An) và cô gái xinh đẹp Lô Thị Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hà được cư dân mạng biết đến sau hành trình vượt 300 km từ Nghệ An ra Hà Nội đăng ký hiến xác. 

Được biết, Hà mắc bệnh xương thủy tinh, bị liệt từ nhỏ, chân tay teo tóp, 27 tuổi chỉ nặng 21 kg. Giang kém Hà 8 tuổi nhưng cuộc sống vất vả không kém người chồng.
 

Dam cuoi co tich cua co gai xinh dep va chang trai xuong thuy tinh hinh anh 2
Chuyện tình của cặp đôi Hà - Giang nhận được sự chúc phúc từ bạn bè.
 

Cả hai quen nhau trên mạng xã hội và cảm mến nhau lúc nào không hay. Lần đầu gặp mặt, cả hai coi nhau như người bạn tâm giao bởi cùng chung cảnh mất mát, đau đớn. 

"Nhà hai đứa cách nhau không xa, sau khi nói chuyện chúng mình trở nên khá gần gũi. Sau lần hẹn đầu tiên, mình mạnh dạn nói lời yêu thương Giang. Và hạnh phúc vỡ òa, vị thần tình yêu đã cho mình cơ hội", Hà chia sẻ về chuyện tình của mình.

Mối tình của Hà - Giang vượt qua sóng gió để nhận được sự đồng thuận của 2 bên gia đình. Ngày 14/5 tới, cả 2 quyết định về sống chung một nhà. Rất nhiều người thân, bạn bè gửi tới họ lời chúc phúc cho họ.

Sau khi kết hôn, ước mơ lớn nhất của Hà là mở quán photocopy, đánh máy kèm bán sách trên thị trấn để vợ chồng có chỗ làm việc. Hà mong muốn có thể chăm lo cho cuộc sống gia đình và những đứa con trong tương lai.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày giết người phi tang xác hiện tượng siêu nhiên

Tin tức mới nhất