Tin hot trong ngày: Nghi phạm từng 'thám thính' nơi vứt thi thể bé gái người Việt

Cảnh sát tỉnh Chiba cho biết chiếc xe của nghi phạm Shibuya từng xuất hiện nhiều lần tại địa điểm tìm thấy đồ đạc và thi thể của bé Nhật Linh.



Nghi phạm từng “thám thính” nơi vứt thi thể bé gái người Việt

Ngày 17/4, Cảnh sát tỉnh Chiba cho biết chiếc xe của nghi phạm Shibuya từng xuất hiện nhiều lần tại địa điểm tìm thấy đồ đạc và thi thể của bé Nhật Linh. Hình ảnh này được các cửa hàng tiện lợi và trạm xăng ở dọc đường ghi lại.

Theo đó, từ chiều đến tối ngày 24/3 (ngày Linh mất tích), hình ảnh video cho thấy xe của nghi phạm xuất hiện tại các địa điểm trên. Trước đó, cơ quan chức năng cũng nghi ngờ nghi phạm có thể đã ném đi quần áo và cặp sách của bé vào ban ngày rồi mới vứt xác bé vào tối hôm đó.
 


Chiếc xe của nghi phạm xuất hiện tại địa điểm tìm thấy xác và đồ đạc của nạn nhân.
 

Ngày 14/4 vừa qua, Shibuya bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện ADN của người đàn ông này trùng khớp với một mẫu ADN tại khu vực phát hiện thi thể của bé Linh.

Được biết, Shibutani giữ chức Hội trưởng hội giám sát học sinh của ngôi trường nơi bé Linh theo học. Rất nhiều người sinh sống ở khu vực này, bao gồm cả bé Nhật Linh đều biết ông Shibutani bởi người đàn ông này từng tham gia các chốt trực trên đường đi học của các em học sinh.  

Trước đó, sáng 26/3, thi thể em được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden. Xung quanh khu vực thi thể không có balo đi học và mũ.

Cảnh sát ngờ rằng, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km.

Sau khi khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho rằng bé gái chết vì ngạt thở. Trước đó, khi phân tích đoạn video thu thập được từ camera hành trình của một chiếc xe chạy qua khu vực nhà cô bé, các nhà điều tra đã phát hiện ra một nhân vật khả nghi đứng phía sau một bé gái giống Lê Thị Nhật Linh.

Dựa trên hình dáng, có thể đoán rằng nhân vật đứng phía sau một bé gái giống Nhật Linh là một người đàn ông song hình ảnh khá mờ.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Xác định được nghi phạm sát hại cô giáo mầm non ở Hòa Bình.

Công an huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình cho biết đã xác định được nghi phạm hiếp dâm và sát hại chị Bùi Thị Én (SN 1993), trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. 

Theo đó, nghi phạm đã xác định được nghi phạm là người cùng xóm với nạn nhân. Tuy nhiên, đối tượng hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
 


Gia đình tổ chức đám tang cho chị Én.
 

Trước đó, ngày 10/4, chị Én đi lên khu vực lều canh sắn của gia đình tại đồi Cuông để chăn bò. Trưa cùng ngày, không thấy con gái về ăn cơm nên mọi người đi tìm.

Khoảng 17h51 phút, bố đẻ chị Én đã phát hiện thi thể con gái ở khu vực sườn đồi Cuông. Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Công an tỉnh Hòa Bình đang phối hợp với Công an huyện Tân Lạc tích cực điều tra, truy bắt hung thủ.

Ca sinh ba hy hữu ở Hải Dương

Câu chuyện về vợ chồng anh Nguyễn Văn Phúc (SN 1983) và chị Đỗ Thị Biển (SN 1987) - thôn Thái An, xã Quang Phục, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) sinh 3 con trai cùng lúc khiến nhiều người hiếu kỳ.

Theo lời kể bố cháu bé, trong quá trình chị Biển mang thai không có điều gì bất thường. Tuần thứ 2 đi siêu âm, bác sĩ phát hiện chị Biển mang song thai. Vì chưa thấy yên tâm, cho nên khi đến tuần thứ 9, hai vợ chồng chị lên Bệnh viện phụ sản Trung ương khám và được kết luận tam thai.
 


Hình ảnh 3 bé trai con anh Phúc - chị Biển.
 

“Khi biết vợ mang tam thai tôi mừng thì ít lo thì nhiều, bởi lẽ từ trước đến nay trong gia đình và họ tộc, thậm chí cả huyện Tứ Kỳ chưa có trường hợp nào như thế này. Cho nên, việc chăm sóc, nuôi dưỡng thậm chí gia đình cũng không có kinh phí để nuôi dưỡng các cháu”, anh Phúc cho biết.

Từ tuần 28, chị Biển phải nằm điều trị tại bệnh viện do thai có nhiều biểu hiện lạ. Sau đó, chị Biển đã vượt cạn thành công với 2 bé trai nặng 1,9 kg và bé còn lại nặng 1,8 kg với tên gọi Nguyễn Duy Nam, Nguyễn Duy Hưng, Nguyễn Duy Thái.

Chia sẻ về quá trình chăm sóc con dâu, bà Nguyễn Thị Thấm chia sẻ: “Vẫn biết có nhiều con, nhiều cháu là vui, hạnh phúc, nhưng khổ nỗi trong lúc này gia đình quá khốn khó. Chỉ tính từ tuần thứ 9 đến lúc sinh mỗi tháng riêng tiền thuốc để dưỡng thai mất khoảng từ 4- 6 triệu đồng/tháng. Cho đến giờ cháu tôi được hơn hai tháng thì cả gia đình cũng phải đi vay chạy để nuôi dưỡng”.

Không có tiền thuê người giúp việc nên gia đình anh Phúc phải nương tựa bên nhà ngoại. Hiện chính quyền địa phương cũng vận động các nhà hảo tâm giúp đỡ gia đình anh Phúc.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


 


Tin Nóng Trong Ngày thi thể bé gái người Việt

Tin tức mới nhất