Tin hot trong ngày: Va chạm với container, tài xế xe khách chết thảm trong cabin

Cơ quan chức năng dùng máy cắt, phá đầu xe đưa tài xế ra ngoài. Nạn nhân đã tử vong trước đó.



Va chạm với container, tài xế xe khách chết thảm trong cabin bẹp rúm

Khoảng 3h sáng 6/5, trên đường ĐT743 phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo đó, xe khách mang BKS 51B 11070 do tài xế Nguyễn Văn Hùng (44 tuổi, ngụ Bình Dương) lưu thông theo hướng từ Đồng Nai về Bình Dương, đến ngã ba giao nhau với đường Bình Chuẩn 62 thì va chạm với container mang BKS 61C 12450.
 

Dùng máy cắt phá đầu xe, đưa thi thể tài xế kẹt trong cabin ra ngoài
Cơ quan công an tiến hành cắt đầu xe, đưa tài xế xe khách ra ngoài.
 

Sau cú va chạm mạnh, thùng xe container đổ xuống đường, đầu xe khách bẹp rúm, tài xế và phụ xe kẹt trong ca bin. Những người chứng kiến vụ việc đã tìm cách giải cứu nạn nhân, nhưng chỉ đưa được phụ xe ra ngoài trong tình trạng thương tích nặng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường dùng máy cắt, phá đầu xe đưa tài xế ra ngoài. Nạn nhân đã tử vong trước đó.

Người nhà nạn nhân cho biết anh Hùng và phụ xe đang trên đường đi đón khách nên thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe không có ai.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.



Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Lốc xoáy quật đổ cột điện đè hai mẹ con cô giáo tử vong

Chiều 5/5, cô giáo Trần Thị Phụng (38 tuổi), giáo viên Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Măng Cành (huyện Kon Plông, Kon Tum) chạy xe máy chở con trai và con người hàng xóm đi học thêm tiếng Anh.

Khoảng 14h00 cùng ngày, trời xuất hiện lốc xoáy quật ngã trụ cột điện, đè vào cô giáo Phụng cùng 2 em nhỏ. Cô Phụng tử vong tại chỗ.
 

 Lốc xoáy quật trụ điện ngã đè 2 mẹ con cô giáo tử vong - Ảnh 1.
Hiện trường nơi hai mẹ con cô Phụng tử vong.

Hai em Hoàng Hữu Gia Huy và Nguyễn Trung Sơn (cùng 9 tuổi, con người hàng xóm) bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tối 5/5, Huy tử vong, Sơn được gia đình chuyển lên Bệnh viện 211 Gia Lai điều trị.

Trưa 6/5, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kon Plông xác nhận vụ tai nạn đau lòng trên vừa xảy ra trên địa bàn. “Cô giáo Phụng dạy học ở huyện Kon Plông 16 năm, được đồng nghiệp đánh giá là giáo viên giỏi và nhiệt tình”, vĩ lãnh đạo này cho biết thêm.

Cơn lốc xảy ra chiều 5/5, kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ khiến nhiều cây cối, cột điện trên địa bàn xã Măng Cảnh bị gãy đổ gây mất điện trên diện rộng.

“Kiều nữ” Hải Dương chạy ô tô ngược chiều còn thách thức công an

Chiều 5/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người phụ nữ chạy ô tô ngược chiều và đứng đôi co với cảnh sát giao thông. Theo tìm hiểu sự việc xảy ra trên đường Tuệ Tĩnh (TP Hải Dương).

Hình ảnh từ clip ghi lại, khi phạm luật, bị cảnh sát giao thông yêu cầu xuống xe làm việc nhưng người phụ nữ này yêu cầu gặp giám đốc công an địa phương và nhất quyết không rời ghế lái. Người này còn giới thiệu mình có thẻ miễn nhiệm của Bộ Ngoại giao Mỹ.
 

'Kieu nu Hai Duong' lai oto chay nguoc chieu bi hat nuoc vao mat hinh anh 1
Nữ tài xế cố thủ trên xe khi lực lượng cảnh sát giao thông có mặt.

Sau một hồi tranh cãi, người phụ nữ này bị hắt nước trúng mặt nhưng không nhìn rõ ai làm việc này. Chiếc xe ô tô cũng được cẩu về trụ sở. Tại đây, cơ quan công an xác định danh tính người phụ nữ này là Phạm Thị Thanh Ngọc - Việt kiều Mỹ.

Chia sẻ trên báo điện tử Zing.vn, chỉ huy Đội CSGT Công an TP Hải Dương cho biết thông tin xe của bà Ngọc tông gãy chân cảnh sát như mạng xã hội đăng tải là hoàn toàn sai sự thật. Sau khi được mời về trụ sở làm việc, bà Ngọc tỏ thái độ rất hợp tác.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


những cái chết thương tâm vi phạm giao thông tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất