Tin lời 'anh không làm gì đâu' của bạn trai, cô gái vào khách sạn rồi sáng ra khóc lóc thảm thiết

Kết thúc trận bóng, Vân Anh được bạn trai chở thẳng vào khách sạn. Và chuyện gì đến cũng phải đến.

Tin lời anh không làm gì đâu của bạn trai, cô gái vào khách sạn rồi sáng ra khóc lóc thảm thiết-1Tin lời anh không làm gì đâu của bạn trai, cô gái vào khách sạn rồi sáng ra khóc lóc thảm thiết-2
Cặp đôi quen nhau theo cách bất ngờ

Lê Thanh Tú (32 tuổi, hướng dẫn viên du lịch) và Nguyễn Thị Vân Anh (28 tuổi, kinh doanh trà sữa) đem đến chương trình Vợ chồng son câu chuyện tình yêu thú vị. Cặp đôi đã có 8 năm gắn bó bên nhau, từ khi yêu cho đến hiện tại.

Thanh Tú và Vân Anh từng học chung với nhau trong khoá đào tạo hướng dẫn viên du lịch. Tú thừa nhận, Vân Anh là cô gái ngây thơ nhất mà anh từng gặp, “là hàng hiếm trên đời không có người thứ 2” nên quyết tâm “cua” bằng được.

Còn Vân Anh thì rất ấn tượng với ngoại hình gầy gầy, ốm ốm nhưng vòng ba lại bự của Thanh Tú. Cô nàng rất thích những mẩu chuyện hài hước anh kể cho cả lớp nghe, với cương vị là chàng lớp trưởng.

Tin lời anh không làm gì đâu của bạn trai, cô gái vào khách sạn rồi sáng ra khóc lóc thảm thiết-3Tin lời anh không làm gì đâu của bạn trai, cô gái vào khách sạn rồi sáng ra khóc lóc thảm thiết-4
Tin lời "anh không làm gì" của bạn trai, cô gái nhận cái kết bất ngờ

Là hình mẫu lý tưởng của nhau nên cả hai “bắt sóng” rất nhanh. Họ lại có chung sở thích xem đá bóng nên đây chính là cơ duyên để họ chính thức trở thành người yêu của nhau.

“Năm đó là World Cup 2014, anh dụ em đi xem đá bóng ở quán cà phê, nói là có một nhóm các anh chị nữa. Em cũng đi theo nhưng đến thì không thấy ai hết trơn. Ngồi được chút thì anh bảo: 'Tụi nó huỷ kèo rồi em ơi, mình đi chỗ khác đi. Mai anh phải dẫn đoàn du lịch rồi, giờ coi khuya nữa chắc mai đi không nổi'. Ảnh chở em vô khách sạn luôn. Ảnh nói: 'Em yên tâm đi. Anh không làm gì em đâu, anh chỉ ngủ thôi'.

Lúc đó, nhân viên có đưa cho ảnh một miếng gì nữa, ảnh nhét vô túi lẹ lắm. Mãi sau này em mới biết, đó là bao cao su. Sau đó thì em sợ có bầu, sáng dậy khóc quá trời luôn. Anh mới bảo: Không sao đâu, anh chịu trách nhiệm mà, yên tâm đi. Anh làm là anh sẽ cưới em, chứ không để không như vậy", Vân Anh kể lại.

Tin lời anh không làm gì đâu của bạn trai, cô gái vào khách sạn rồi sáng ra khóc lóc thảm thiết-5
Tin lời anh không làm gì đâu của bạn trai, cô gái vào khách sạn rồi sáng ra khóc lóc thảm thiết-6
Cô nàng khóc lóc thảm thiết vì sợ hãi

Và đúng 1 năm sau, cặp đôi làm đám cưới, Thanh Tú rước Vân Anh về dinh. Trước đó, họ từng 1 lần chia tay do Thanh Tú nói với người yêu cũ, anh không hạnh phúc. Tuy nhiên, bằng tình cảm chân thành, anh chàng khiến Vân Anh chấp nhận lời xin lỗi và cùng mình yêu lại từ đầu.

Tin lời anh không làm gì đâu của bạn trai, cô gái vào khách sạn rồi sáng ra khóc lóc thảm thiết-7
Thanh Tú sẵn sàng chịu trách nhiệm với những gì đã làm 

4 năm yêu, 4 năm cưới, cặp đôi đã quá hiểu về nhau. Ngay cả khi “tố cáo” tật xấu của nhau, họ cũng rất vui vẻ và hài hước. Thanh Tú thì cẩu thả, “nhây” và lầy quá độ. Vân Anh thì lề mề, mất tập trung… Mặc dù vậy, cặp đôi thừa nhận, họ đang cố gắng thay đổi từng ngày để phù hợp với nhau hơn.  

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tin-loi-anh-khong-lam-gi-dau-cua-ban-trai-co-gai-vao-khach-san-roi-sang-ra-khoc-loc-tham-thiet-50202022618282294.htm

vợ chồng son

Tin tức mới nhất