Tin lời bạn trai chia tay vì lo sự nghiệp, kết cục 'sốc' anh chốt cưới bạn thân

8 năm hẹn hò, chia sẻ với nhau từ gói mì đến tấm áo nhưng kết cục chàng trai lại âm thầm phản bội, cưới luôn bạn thân của bạn gái cũ làm vợ.

Có không ít cặp đôi "Cùng nhau vượt qua giông bão sao không thể bên nhau ngày mưa tan", như cô gái dưới đây là một ví dụ.

Yêu bạn trai hết lòng suốt 8 năm thanh xuân, nhưng kết cục thì chia tay do người yêu cũ mình bảo không hợp, lo cho sự nghiệp… cuối cùng sự nghiệp của người yêu cũ mình chính là cô bạn thân 11 năm của mình, và rồi sau 1 năm họ lấy nhau.

Kể về nỗi ấm ức này, cô chia sẻ trên một diễn đàn:

"Suốt 8 năm chung thủy với một mối tình… yêu 2 năm cấp 3, 4 năm đại học và 2 năm sau khi ra trường. Mình thì mong ngóng happy ending. Mình không cần quá giàu, cũng không cần nhiều tiền, chỉ cần 2 đứa bên nhau, cùng cố gắng vượt qua khó khăn, thăng trầm cuộc sống.

Mình biết, có thể nay nghèo, mai giàu nhưng rồi có khi lại gặp biến cố gì đó lại thành nghèo. Quan trọng nhất, sau từng ấy thử thách, 2 đứa có ở bên nhau hay không?

Chúng mình yêu nhau 8 năm cũng đủ vượt qua nhiều chuyện vui buồn, nhiều thử thách, cùng nhau đỗ đại học, cùng nhau cố gắng vượt qua những tháng ngày vất vả khó khăn khi học xa nhà.

Nói thật nhà 2 đứa không giàu có gì đâu. Bình thường gọi là đủ ăn, đủ sống, muốn ăn tiêu cái gì phải đi làm kiếm tiền từ sinh viên. Cả 2 cùng cố gắng học tập, đi làm thêm, còn san sẻ với nhau từng đồng tiền, ăn chung bát mì tôm, tiết kiệm từng đồng để có thể đến rạp phim.

Mua quần áo cũng thi thoảng mới mua, rách thì vá, mua cũng chỉ quanh mức 100-200 nghìn… Nói chung kể ra thì còn dài lắm…

Tin lời bạn trai chia tay vì lo sự nghiệp, kết cục sốc anh chốt cưới bạn thân-1Tin lời bạn trai chia tay vì lo sự nghiệp, kết cục sốc anh chốt cưới bạn thân-2
Cô gái đau đớn, sốc khi biết người yêu cũ của mình cưới bạn thân chỉ sau 1 năm chia tay mà không thể làm gì ngoài việc đứng nhìn từ xa (Ảnh minh họa)

Ngỡ tưởng sẽ có happy ending. Nhiều người còn nói, mình và bạn trai là 2 người đẹp đôi, sớm muộn gì cũng về với nhau. Nhưng rồi cách đây hơn 1 năm, người yêu mình nói với mình như sau.

'Anh thấy mệt mỏi lắm. Anh cứ phải vừa đâm đầu vào công việc, vừa phải dành thời gian cho 2 đứa. Anh muốn bản thân dành 100% thời gian cho công việc.

Anh với em có lẽ không còn hợp nhau nữa, 1 người muốn lập gia đình sớm, 1 người muốn dành thời gian cho sự nghiệp. Anh xin lỗi, năm tháng qua anh cũng đã cố gắng yêu hết mình, mong em thông cảm cho anh'.

Mình còn nhớ như in từng câu, từng chữ vì anh ấy nói quá thật lòng. Cũng vì tôn trọng ý kiến, mong muốn của anh nên mình chia tay và các bạn biết gì không? Chỉ sau 2 tháng… người yêu cũ mình đã có người yêu mới trong khi mình vẫn chờ đợi một ngày 2 đứa quay lại với nhau. Mình vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han rồi nhắc nhở ăn uống đầy đủ.

Cái ngày công khai đó mình shock vì người yêu mình có người yêu mới 1 phần, shock 10 phần có lẽ người đó chính là cô bạn thân mình 11 năm, mình chỉ nhắn tin hỏi đơn giản:

- Sao mày lại làm thế với tao?

- Làm gì, tao làm gì sai à? Tao muốn có tình yêu không được à? Mày với anh ấy chia tay là tao không đến được với anh ấy à? Anh ấy là mẫu người tao cần.

- À thế hoá ra bao lâu nay mày chỉ rình rập bọn tao chia tay à?

- Duyên số không may với anh ấy. Chúng mày không yêu nhau nữa thì chứng tỏ tao có cơ hội thôi!

Và cách đây 1 tháng, 2 người đó lấy nhau, chính thức về chung một nhà. Mất cả người yêu mất bạn thân 11 năm… còn gì tồi tệ hơn? Sẵn sàng đổi tình cảm 8 năm, sẵn sàng đổi tình bạn 11 năm… để được như vậy sao? Thế giới có bao nhiêu người, tại sao phải làm như vậy?".

Tin lời bạn trai chia tay vì lo sự nghiệp, kết cục sốc anh chốt cưới bạn thân-3Tin lời bạn trai chia tay vì lo sự nghiệp, kết cục sốc anh chốt cưới bạn thân-4
Đọc tâm sự này, đa phần dân mạng khuyên cô gái nên bỏ đi bởi bản thân xứng đáng với người hơn thế.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tin-loi-ban-trai-chia-tay-vi-phai-lo-su-nghiep-ket-cuc-soc-khi-anh-chot-cuoi-luon-co-ban-than-cua-minh-lam-vo-73438.html

chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao