Tin lời hứa sẽ bỏ vợ, sau 3 năm anh bồi thường cho tôi ít tiền còn nói lời gây sốc

Thanh xuân con gái thì hữu hạn, tôi đã bỏ lỡ mất bao nhiêu cơ hội với những người đàn ông khác, càng không muốn mất đi cơ hội với người đàn ông tôi yêu này.

Tôi quen anh trong một lần hợp tác giữa hai bên công ty cách đây 3 năm. Thấy tôi xinh xắn, anh chủ động xin số làm quen. Ban đầu, tôi nghĩ chỉ quen biết cho vui, còn có lợi cho công việc thôi vì ngay từ đầu, tôi đã biết anh có vợ.

Sau đó, anh cũng vài lần đưa tôi đi đến dự các sự kiện của bạn bè anh với cương vị một người bạn, một người trợ lý. Anh nói tôi là cô gái đặc biệt khác với tất cả những cô gái khác anh đã gặp, rồi từ lúc nào tôi yêu anh.

Nhiều lần, anh nói với tôi không yêu vợ. Hai người bên nhau đến nay chỉ vì trách nhiệm và sắp tới sẽ ly hôn, lúc đó sẽ cưới tôi làm vợ: "Em đừng bỏ anh. Đợi một thời gian nữa con trai cứng cáp hơn, kiểu gì anh cũng ly hôn để cưới em". 

Tôi nghe cũng thấy xuôi nên quyết định chờ đợi anh. Nhưng thấm thoắt đã 3 năm, tôi nay đã 29 tuổi, bố mẹ ở quê liên tục hối thúc, vậy mà vẫn sống cảnh "già nhân ngãi non vợ chồng" như thế. Anh mãi chưa chịu hoàn tất thủ tục ly hôn.

Tin lời hứa sẽ bỏ vợ, sau 3 năm anh bồi thường cho tôi ít tiền còn nói lời gây sốc-1
Ảnh minh họa

Có lúc tôi hỏi thẳng anh bao giờ mới ly hôn, tôi cũng cần phải có danh phận. Anh nghe vậy lại ngọt nhạt: "Em sao cứ phải sồn sồn lên thế. Đằng nào bạn bè của anh ai chẳng biết em với anh như vợ chồng son rồi, em còn lo gì nữa".

Và lần nào cũng nghe câu trả lời ậm ừ như vậy, tôi thấy ấm ức lắm nhưng cũng đành chấp nhận chờ đợi. Nhưng đúng là càng đợi càng thấy vô vọng. Thanh xuân con gái thì hữu hạn, tôi đã bỏ lỡ mất bao nhiêu cơ hội với những người đàn ông khác, càng không muốn mất đi cơ hội với người đàn ông tôi yêu này. 

Hơn 1 tháng nay, tôi và anh cãi nhau nhiều hơn. Anh ít đến gặp, một mình tôi cứ thui thủi như vậy. Sau nhiều lần lén gọi điện cho anh nhưng toàn tắt máy hoặc đáp lại là giọng nói của phụ nữ, tôi bạo gan đến thẳng công ty anh nói chuyện. 

Tin lời hứa sẽ bỏ vợ, sau 3 năm anh bồi thường cho tôi ít tiền còn nói lời gây sốc-2

Vậy mà anh thờ ơ đáp: "Em muốn gì, bỏ cái thói ra lệnh cho anh đi. Ngoan ngoãn và biết điều thì đừng có gọi điện hay đến tận công ty anh như thế này, vợ anh mà biết được không hay ho gì đâu".

Nghe những lời dằn mặt của anh, tôi sững sỡ lắm. Đây là người đàn ông ngày đêm dỗ ngon dỗ ngọt, còn cầu xin tôi đừng bỏ anh trước đây ư? Tôi bật khóc "Ý anh là sao? Giờ anh không cần em nữa, muốn trở về làm tròn trách nhiệm ư?".

Lúc này, anh lạnh lùng đưa ra trước mặt tôi một phong bì dày cộp vốn đã được chuẩn bị sẵn, nói: "Xin lỗi nhé, số tiền này coi như bồi thường 3 năm chúng ta ở bên nhau vui vẻ. Từ nay, em đừng đeo bám tôi nữa. Tôi phải về với vợ. À quên, tốt nhất chuyện này đừng để vợ tôi hay ai biết được, không thì em không yên với tôi đâu".

Thế là hai năm rõ mười. Bao lâu nay, anh chỉ coi tôi như sân sau của anh, là nơi để anh có thể đi về khi chán vợ. Cả tuổi xuân của tôi dành cho người đàn ông bạc bẽo để giờ sau bao năm nhận lại kết quả như thế này. Tôi thật sự không cam tâm!

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-loi-hua-se-bo-vo-cuoi-cung-anh-chi-boi-thuong-it-tien-con-noi-soc-oc-n-265522.html

người thứ ba ly hôn

Tin tức mới nhất