Tin nhắn 'sặc mùi đồ ăn' của những cặp vợ chồng hết thời non tơ

Sau khi về chung một nhà, nhiều cặp vợ chồng thú nhận thói quen nhắn tin của họ đã thay đổi một trời một vực.

Khi cả hai còn yêu nhau, các cặp đôi thường nhắn tin chia sẻ với nhau mọi chuyện mỗi ngày. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cả hai về sống chung trong một mái nhà, bạn và chàng có thể trò chuyện trực tiếp với nhau mà không cần nhắn tin nữa.

Chính vì thế nhiều đôi vợ chồng đã tâm sự rằng, bây giờ họ nhắn tin với nhau chủ yếu nào là ăn gì, uống gì, mua gì chứ không còn nhưng câu nói ngôn tình có cánh như hồi mới yêu nữa.

Tin nhắn sặc mùi đồ ăn của những cặp vợ chồng hết thời non tơ-1
(Ảnh minh họa)

Mới đây trên mạng xã hội, một người đàn ông đã tâm sự thói quen nhắn tin giữa 2 vợ chồng. Giống như nhiều cặp đôi khác, khi yêu nhau, anh và vợ nói đủ các câu chuyện trên trời dưới đất, ngôn tình, lời có cánh đủ cả. Tuy nhiên, sau khi về chung một nhà, anh với vợ chủ yếu nhắn tin liên quan đến đồ ăn và những việc cần phải làm.

"Lúc yêu nhắn tin đủ thứ trên trời dưới đất. Cưới nhau được 10 năm. Tin nhắn sặc mùi đồ ăn. Thậm chí vợ chưa nhắn xong cũng cứ ok đã".

Đồng thời người chồng này cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình của anh với vợ. Tin nhắn của họ chủ yếu liên quan đến việc ăn gì, mua gì cho gia đình.

Tin nhắn sặc mùi đồ ăn của những cặp vợ chồng hết thời non tơ-2
(Ảnh chụp màn hình)

Những dòng tâm sự của người dùng này ngay lập tức đã thu hút cộng đồng mạng. Ngoài việc bày tỏ sự thích thú, phần lớn dân tình đều đồng tình và cho rằng sau khi về chung một nhà, các cặp vợ chồng ít nói lời có cánh, ít dành cho nhau những cử chỉ yêu thương, âu yếm như thời còn yêu nhau.

"Đúng là đàn ông, chỉ ok với like"

"Tin nhắn của vợ chồng mình cũng vậy. Chỉ xoay quanh câu hỏi : Có về ăn cơm không?"

"Tầm này là quá hiểu nhau rồi nên mấy lời có cảnh chỉ là thừa thãi thôi"

Tin nhắn sặc mùi đồ ăn của những cặp vợ chồng hết thời non tơ-3
Một người khác cũng chia sẻ tin nhắn với chồng chỉ toàn ăn uống

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-nhan-cua-cap-vo-chong-chi-toan-do-an-khien-dan-tinh-cuoi-bo-n-262845.html

hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất