Tin nhắn đẫm nước mắt gửi mẹ của nữ sinh Phú Thọ bị bố ruột hãm hiếp

"Con chả muốn về cái nhà đấy nữa đâu. Con sợ lắm rồi. Tối hôm qua con phải tự đi mua thuốc tránh thai, con không biết phải làm sao cả".

Trước đó, Phụ nữ Việt Nam đưa tin nữ sinh N.T.H.T (SN 2004, trú tại Yên Lập, Phú Thọ) tố cáo bố đẻ là N.Đ.Q (SN 1979, cùng trú tại địa điểm trên) có hành vi đồi bại với mình.

Nữ sinh T. cho biết, vào năm em học lớp 7, em không nhớ rõ ngày, hôm đó bố em vào giường và đã bắt em phải làm chuyện người lớn. Đau đớn, uất ức nhưng T. không dám nói với ai vì bố đe dọa, nếu để ai biết chuyện thì sẽ đánh đập nên T. cứ âm thầm chịu đựng.

Từ sau hôm đó, cứ vài ngày, người bố lại bắt T. làm chuyện người lớn một lần, lúc thì ban ngày, lúc thì buổi tối.

Tin nhắn đẫm nước mắt gửi mẹ của nữ sinh Phú Thọ bị bố ruột hãm hiếp-1
Nữ sinh T. tố bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, sau nhiều lần bị bố đẻ cưỡng bức, T. phải nhắn tin cho mẹ đang ở xa cầu cứu. Nhận được tin của con gái, mẹ của T. đã về gặp con gái và quyết định đưa con lên trình báo cơ quan công an, chia sẻ với báo chí. 

Được biết, vào khoảng năm 2016, vì không chịu nổi những trận đòn thô bạo của bố T. nên mẹ T. đã phải để các con lại, lên Hà Nội rửa bát thuê. Ở nhà còn lại H.T và em trai ở với bố. Sau đó em trai cũng phải rời đi theo mẹ kiếm việc làm. 

Thời gian đầu bị bố xâm hại, T. phần vì sợ hãi, phần không muốn mẹ buồn nên mỗi khi gặp mặt, em đều cố gắng tỏ ra bình thường dù mẹ hỏi rất nhiều. Cho đến một hôm khi đang đưa em trai đi chơi công viên, T. cảm thấy uất ức, buồn tủi, không kìm nén được nữa nên quyết định nhắn tin tâm sự với mẹ. 

"Mẹ ơi, 

Con nói này mẹ đừng giận nha, con cũng không muốn như vậy đâu, tại bố ép con thôi. 

Mẹ đọc kỹ nha!

Đợt con học lớp 7, bố bắt con ngủ với bố. Cách được 2 năm, bố không đòi ngủ với con nữa, nhưng mà đến hôm thứ 6 tuần này, bố nói chuyện điện thoại với mẹ xong, bố vào phòng con bố bảo cho bố ngủ cùng con.

Con bảo là con lớn rồi, phải tôn trọng con nhưng bố cứ trèo lên giường con rồi làm cái chuyện giống như bố với mẹ sinh con ra ý.

Con không thích một chút nào cả. Đến hôm qua con xuống để nói chuyện với mẹ nhưng con không dám nói vì con không còn mặt mũi nào dám nhìn mẹ nữa. Đến sáng hôm qua bố lại chui vào đòi ngủ tiếp với con, bố bảo nốt lần này thôi không có lần sau nữa đâu.

Con biết tính bố nên con xuống mẹ để nói chuyện với mẹ. Tối hôm thứ 6, con khóc gần 1 tiếng đồng hồ. Con nằm suy nghĩ xem bố có phải là bố của con không mà bố dám làm cái chuyện đó với chính đứa con mình đẻ ra.

Mẹ đọc đi, rồi tối con về nói chuyện với mẹ sau. Con chả muốn về cái nhà đấy nữa đâu. Con sợ lắm rồi.

Tối hôm qua con phải tự đi mua thuốc tránh thai, không sợ trường hợp ngoại lệ, con không biết phải làm sao cả. Con không về nữa đâu, con ở đây với mẹ, với năm sau con đi làm, con không về căn nhà đó nữa đâu…", nội dung tin nhắn T. gửi cho mẹ.

Tin nhắn đẫm nước mắt gửi mẹ của nữ sinh Phú Thọ bị bố ruột hãm hiếp-2
Tin nhắn được chụp lại ở điện thoại của mẹ nữ sinh

Theo lời mẹ T., nhận được dòng tin nhắn của con gái, chị suy sụp hoàn toàn. Thương con vô cùng và căm giận người chồng "cầm thú", chị quyết định sẽ tố cáo người đàn ông tồi tệ. Biết chuyện, bố T. tìm mọi cách van xin, mong được chuộc tội và hứa sẽ không làm chuyện đó nữa. 

Thế nhưng mới đây, khi được triệu tập, Q. lại một mực chối tội, chính vì thế, mẹ con T. quyết định sẽ đi theo vụ án này đến cùng và mong Q. sẽ bị xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-nhan-dam-nuoc-mat-gui-me-cua-nu-sinh-phu-tho-bi-bo-ruot-ham-hiep-n-261422.html

nữ sinh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất