Tin nhắn hé lộ mối quan hệ Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia

Những cuộc facetime dài cả tiếng phần nào cho thấy mối quan hệ giữa Hòa Minzy và mẹ chồng quyền lực.

Mới đây, Hòa Minzy có bài đăng gây chú ý trên story Instagram. Nữ ca sĩ khoe ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô và mẹ chồng.

Chia sẻ đoạn hội thoại, giọng ca 9X hóm hỉnh bảo: "Là tui khi ở nhà buồn quá, lại nhớ chồng nên gọi điện cho mẹ chồng tâm sự".

Tin nhắn hé lộ mối quan hệ Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia-1
Đoạn tin nhắn của Hòa Minzy và mẹ chồng.

Dù chỉ chụp một đoạn ngắn của cuộc hội thoại, song có thể thấy mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và mẹ chồng rất tốt đẹp. Cả hai còn facetime đến 2 lần, tâm sự hơn cả giờ đồng hồ.

Trước đó, Hòa Minzy đã từng vài lần nhắc đến mẹ chồng trên MXH với thái độ quý mến, kính trọng. Nữ ca sĩ cho biết, bà là người sống tình cảm, yêu thương và lo cho con dâu nhiều thứ trong cuộc sống.

Tin nhắn hé lộ mối quan hệ Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia-2
Hòa Minzy có mối quan hệ rất tốt với mẹ chồng. Trong ảnh là khoảnh khắc nữ ca sĩ bên gia đình chồng vào dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Tin nhắn hé lộ mối quan hệ Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia-3
Chân dung mẹ chồng Hòa Minzy.

Sau gần 3 năm hẹn hò, Hòa Minzy sinh quý tử đầu lòng cho bạn trai Minh Hải vào cuối tháng 10/2019. Nhưng tới tháng 2/2021, nữ ca sĩ mới xác nhận niềm vui làm mẹ. 

Kể từ đó, cô chăm chỉ chia sẻ hình ảnh con trai lên mạng xã hội, thậm chí lập tài khoản Instagram riêng cho bé Thiên Ân (tên thân mật là Bo).

Quý tử nhà Hòa Minzy từ khi sinh ra đã được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng", bởi mẹ là ca sĩ nổi tiếng và bố là doanh nhân thành đạt.

Tin nhắn hé lộ mối quan hệ Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia-4
Vẻ đáng yêu của quý tử Bo nhà Hòa Minzy.

Tin nhắn hé lộ mối quan hệ Hòa Minzy và mẹ chồng đại gia-5
Hòa Minzy bên bạn đời Minh Hải. Nửa kia của nữ ca sĩ là một doanh nhân, là tổng giám đốc một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố anh là một đại gia gốc Long An. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-nhan-he-lo-moi-quan-he-cua-hoa-minzy-va-me-chong-dai-gia-n-268255.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất