Tin nóng trong ngày 14/7: Công an mời chủ quán trà đá và người quay clip lên làm việc

Quận cầu giấy cho biết sẽ xác minh vụ việc cô gái trẻ dùng nước rửa chân pha trà đá để xử lý.

Công an thông tin vụ dùng nước rửa chân pha trà đá

Liên quan đến vụ việc đoạn video được đăng tải trên mạng có nội dung cô gái trẻ dùng nước rửa chân pha trà đá bán cho khách tại đường Cầu Giấy (phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua. Báo Người đưa tin đăng tải nội dung, lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy cho hay, Quận đã cử cán bộ xuống địa bàn xác minh xử lý nghiêm vụ việc.

Nếu có hiện tượng dàn dựng clip quảng cáo tung tin đồn nhảm ảnh hưởng đến người khác thì đơn vị sẽ xử lí theo quy định của pháp luật.

Clip dùng nước rửa chân pha trà đá gây xôn xao mạng xã hội

Bên cạnh đó, công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) đã mời những người liên quan đến vụ việc quay clip dùng nước rửa chân pha trà đá gây xôn xao dư luận đến làm việc.

Về hướng xử lý, lãnh đạo công an phường Quan Hoa cho biết: “Phải gọi được là những người này lên xem họ quay clip với mục đích gì. Tuy nhiên, do chủ quán trà đã không có đơn khiếu kiện nên rất khó để xử lý. Tuy nhiên, địa điểm trên không được bán trà đá. Do đó, đơn vị đã xử lý và không cho bán hàng trà đá ở đây”.

Ảnh hưởng áp thấp, miền Bắc sắp có mưa như trút nước

Áp thấp đang tiến gần về quần đảo Hoàng Sa và khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới gây mưa cho Bắc Bộ. Sáng sớm nay, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 14,0-15,0 độ Vĩ Bắc; 112,0-113,0 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 270km về phía Nam Đông Nam. 

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp di chuyển chủ yếu theo hướng Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km. Đến 01 giờ ngày 15/7, vị trí tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 16,7 độ Vĩ Bắc; 112,2 độ Kinh Đông, ngay trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, áp thấp có khả năng đổi hướng di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 10-15km và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới. 

Miền Bắc sắp có mưa rào
Dự báo thời tiết của miền Bắc ngày 14/7,  sắp có mưa rào và dông

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, sáng sớm và đêm có mưa, mưa rào và rải rác có dông; ngày có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Chồng sát hại vợ rồi uống thuốc sâu tự tử vì ghen tuông

Ngày 14/7, lãnh đạo Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) đưa tin cơ quan đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ cùng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức điều tra nghi án chồng giết vợ rồi tự tử.

Theo công an, vào 21 giờ ngày 13/7, giữ anh Chếnh Vĩnh Dì (39 tuổi, ngụ phường Phú Bình, thị xã Long Khánh) và vợ là Nguyễn Thị Yến Nhi (32 tuổi) xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, anh Dì dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát làm chị Nhi tử vong.


Hiện trường vụ án mạng chồng sát hại vợ dã man

Gây án xong, Dì lấy chai thuốc trừ sâu uống với ý định tự tử, người thân kịp phát hiện đưa Dì đến Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng Công an thị xã Long Khánh có mặt tại hiện trường phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Anh Dì đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Theo công an, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc anh Dì và vợ ghen tuông. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Linh Nguyễn (tổng hợp)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-nong-trong-ngay-147-cong-an-moi-chu-quan-tra-da-va-nguoi-quay-clip-len-lam-viec-n-126238.html

vệ sinh an toàn thực phẩm Dự Báo Thời Tiết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao