Tin nóng trong ngày 22/6: 'Cuồng ghen' nam thanh niên tẩm xăng thiêu sống người yêu

Đối tượng bị bắt sau vài giờ gây án. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông.



"Cuồng ghen" nam thanh niên tẩm xăng thiêu sống người yêu

Chiều 21/6, Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP Đà Nẵng cho biết đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Huỳnh Đức Ngọc - 30 tuổi (trú tại tổ 31N phường Hòa Thuận Tây, Thanh Khê, TP Đà Nẵng) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chiều 19/6, do mâu thuẫn tình cảm với chị Đặng Thị Hòa (31 tuổi, trú tại quận Thanh Khê), Ngọc hẹn chị Hòa tới nhà của người thân. Tại đây, đối tượng đã dùng dao uy hiếp nạn nhân nhưng bị bà ngoại và mẹ ngăn cản.
 


Chân dung thanh niên châm lửa thiêu sống người yêu.
 

Khoảng 18h00 cùng ngày, đối tượng bỏ một chai xăng vào túi xách và nhờ Hòa đưa về phòng trọ ở K123/73/12 Cù Chính Lan (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê).

Tại đây, Ngọc đóng cửa phòng dùng xăng tẩm lên người nạn nhân và châm lửa đốt. Hậu quả, cả hai cùng bị bỏng nên đối tượng mở cửa chạy ra ngoài kêu cứu.

Sau khi đưa chị Hòa vào bệnh viện và thông báo với gia đình nạn nhân, Ngọc đã bỏ trốn. Đối tượng bị bắt sau vài giờ gây án. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông.

Hơn 800 nghìn sĩ tử trên cả nước bước vào kỳ thi THPT Quốc gia

Hôm nay (22/6), hơn 830 nghìn sĩ tử trên cả nước bước thi môn Ngữ văn và Toán trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017. Tại Thủ đô Hà Nội, lo sợ tắc đường, từ sáng sớm rất nhiều phụ huynh đã đưa con em mình đến địa điểm thi.

Năm nay, Ngữ văn là môn duy nhất thi theo hình thức tự luận. Theo lãnh đạo Bộ GD&ĐT, nội dung thi chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia 2017, sáng nay, có 37 thí sinh bị đình chỉ, một thí sinh bị cảnh cáo. Kỳ thi này cũng có một điều đặc biệt khác hẳn so với các năm trước, đó là các trường đại học vắng bóng sĩ tử về dự thi. 
 


Sĩ tử trên cả nước bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2017.
 

Việc này xuất phát từ một trong những điểm mới của kỳ thi THPT Quốc gia là thí sinh sẽ thi tại địa phương và kỳ thi do Sở GD&ĐT chủ trì.

Cụ thể, năm nay, mỗi tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương tổ chức một cụm thi với các điểm thi được đặt ở các trường hoặc liên trường THPT ở các huyện/thị nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh.

TP HCM là nơi tổ chức nhiều điểm thi nhất với 114 điểm thi. Hà Nội và Thanh Hóa cùng có 112 điểm thi. Số lượng phòng thi của Hà Nội nhiều nhất cả nước với 3.033 phòng thi.

Tại Hà Nội, chỉ duy nhất Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội là "ngoại lệ". Đây là địa điểm Sở GD&ĐT Hà Nội “mượn” để tổ chức thi cho thí sinh tự do. 

Sáng mai, sĩ tử sẽ bước vào làm bài thi các môn khoa học tự nhiên gồm Vật lý, Hóa học, Sinh học và buổi chiều sẽ thi môn Ngoại ngữ.
 


Clip sĩ tử bước vào thi môn Văn sáng 22/6.
 

HN: Bé gái khoảng 5 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà dân

Khoảng 20 giờ ngày 19/6, người dân sinh sống tại phố Thiều Xuân (Viên Sơn, Sơn Tây) bất ngờ khi thấy một bé gái khoảng 5 tháng tuổi bị bỏ rơi trong chiếc thùng carton cùng bỉm, sữa, quần áo. Phát hiện sự việc, người dân đã thông báo với chính quyền địa phương.

Chị T. - một người dân cho biết: "Vào khoảng 20h tối 19/6, người dân thấy thùng bìa carton cỡ lớn đặt trước cổng một nhà dân trên phố Thiều Xuân. 

Thấy lạ, người dân kiểm tra và bất ngờ thấy một bé gái kháu khỉnh nằm bên trong kèm theo đó là quần áo và sữa. Bé gái hoàn toàn khỏe mạnh và rất ngoan".
 


Hình ảnh bé gái bị bỏ rơi.
 

Liên quan đến vụ việc này, bà Lê Thị Kim Hoa - Trạm trưởng Trạm y tế Phường Viên Sơn (Sơn Tây) xác nhận có vụ việc trên xảy ra tại địa bàn.

Hiện tại, chính quyền phường đã thông tin trên loa truyền thanh thông tin về cháu bé để bố mẹ đến nhận về đoàn tụ với gia đình.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thấy người thân nào đến nhận cháu bé. Bé gái hiện đang được một nhà dân ở tuyến phố tạm thời chăm sóc và nuôi dưỡng.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 


Kỳ thi THPT quốc gia 2017 Tin Nóng Trong Ngày tẩm xăng

Tin tức mới nhất