Tin nóng trong ngày 7/7: Hé lộ món nợ của nạn nhân trong vụ án mạng ở Vĩnh Phúc

Một nhân chứng cho biết, số tiền Toàn nợ Thái khoảng 3 - 5 triệu đồng và không nhiều như mọi người đồn đoán.

Hé lộ món nợ của nạn nhân trong vụ án mạng kinh hoàng ở Vĩnh Phúc

Những ngày qua, người dân sinh sống tại thị trấn Hương Canh (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) vẫn xôn xao về vụ án mạng xảy ra đêm 3/7. Theo tin đã đưa, nạn nhân là anh Nguyễn Minh Toàn (SN 1991, người địa phương) bị chém tử vong, thi thể không nguyên vẹn.

Nghi phạm là Nguyễn Văn Cường - 32 tuổi (trú tại huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) và Trần Cao Thái - 23 tuổi (trú tại khu phố 1, thị trấn Hương Canh) đã bị bắt giữ để điều tra.

Trong vụ án này còn 1 nam thanh niên khác bị thương nặng là Hoàng Đình Thu - 27 tuổi (trú tại huyện Định Hóa, Thái Nguyên) đang được cấp cứu tại BV Việt Đức, Hà Nội.
 


Đối tượng Cường (ảnh trái) tại cơ quan điều tra.
 

Theo đó, trước khi xảy ra vụ việc, giữa anh Toàn và Thái - chủ tiệm cầm đồ có mâu thuẫn trong việc vay nợ.

Anh Nguyễn Văn H. (trú tại địa phương) - một trong những người nắm rõ mối quan hệ của Thái và Toàn cho biết, cách đây 3 năm khi Thái mở hiệu cầm đồ, nạn nhân đã xin tới đây làm việc.

Giữa năm 2016, anh Toàn nghỉ việc, giữa 2 bên bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Anh này cho biết, số tiền Toàn nợ Thái khoảng 3 - 5 triệu đồng và không nhiều như mọi người đồn đoán.
 


Clip toàn cảnh vụ việc
 

Nguyên nhân nảy sinh mẫu thuẫn có thể là do Toàn bỏ việc giữa chừng. Khi bị đòi tiền, nạn nhân lại có thái độ thách thức.

Trước đó, khoảng 21h00 tối 3/7, tại ngã ba thị trấn Hương Canh (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khi người đàn ông bị chém lìa đầu, tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Công an huyện Bình Xuyên và bộ phận pháp y tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Hung thủ bị bắt ngay sau đó.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đã có kết quả xét nghiệm 19 con trâu tại Hải Phòng

Liên quan đến việc lấy mẫu xét nghiệm để thử chất kích thích của các trâu tham gia Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn (Hải Phòng), sáng 7/7, ông Hoàng Xuân Minh - Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cho biết: "Tất cả 19 trâu đều âm tính với chất kích thích". 

Theo đó, toàn bộ số mẫu thử này đều thực hiện tại Hải Phòng. Riêng trâu số 18 húc chết chủ là do Bộ Công an trực tiếp lấy mẫu xét nghiệm nên chưa có kết quả. Ông Minh cũng khẳng định, việc lấy mẫu xét nghiệm không hề có sự gian lận.

Như đã đưa tin, trưa 1/7, tại Hải Phòng đã diễn ra lễ hội chọi trâu Đồ Sơn. Theo đó, trâu số 18 và số 23 được chủ nhân đưa vào sân thi đấu. 
 


Thời điểm xảy ra vụ việc đáng tiếc
 

Trong quá trình thi đấu, trâu số 18 của ông Đinh Xuân Hướng (47 tuổi, trú phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Hải Phòng) bất ngờ lao tới húc chủ trâu số 23 nhưng người này may mắn thoát nạn.

Không đuổi kịp ông này, trâu số 18 đã vòng lại húc tung người dẫn mình vào sới đấu. Bất ngờ, người đàn ông này đã không tránh kịp và bị “ông trâu” số 18 húc tung người nhiều lần.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng cấp cứu. Đến 18h00 cùng ngày, ông Hướng đã tử vong.

Thi THPT Quốc gia 2017: Một lớp có 28 học sinh trên 27 điểm

Ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố kết quả thi, liên tiếp bất ngờ đã đến với thầy trò trường chuyên THPT Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh).

Đặc biệt, niềm vui được nhân đôi khi lớp chuyên Toán A1 khóa 24 của trường có 28 em thì 1 học sinh đỗ thủ khoa, 15 học sinh được trên 29 điểm còn lại đều trên 27 điểm.

Theo đó, thí sinh Nguyễn Quang Dũng không chỉ là thủ khoa khối A mà còn đạt 28,75 điểm ở khối B.
 


Thành tích của lớp được các thầy cô trường chuyên Hà Tĩnh liên tục cập nhật
 

Thông tin từ nhà trường, trước khi diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia, lớp chuyên toán A1 có 9 học sinh được tuyển thẳng vào đại học do đạt kết quả cao trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia.

Bên cạnh thành tích học tập xuất sắc, các thành viên trong lớp còn mang về rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Với kết quả trên, đây là lớp có điểm số cao nhất tỉnh Hà Tĩnh và đứng ở top đầu cả nước.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


chém cụt đầu ở Vĩnh Phúc Tin Nóng Trong Ngày chọi trâu

Tin tức mới nhất