Tin sao Hàn 3/7: TWICE bị đe dọa tạt axit ngay tại sân bay

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc TWICE đang bị đe dọa tạt axit bởi một fan cuồng: "Tốt nhất đừng trở lại Hàn Quốc. Tao đã chuẩn bị 10 lít axit và chờ tại sân bay".

TWICE bị đe dọa tạt axit

Tin sao Hàn 3/7 -1

Vào ngày 2/7, một fan cuồng của nhóm nhạc nữ TWICE đăng tải bài viết lên mạng về việc người này sẽ tạt axit vào các cô gái: "TWICE đã quyết định bỏ chúng ta để sang Nhật Bản kiếm tiền. Tuyệt thật, tiền là thứ quan trọng nhất. Tốt nhất đừng có trở lại Hàn Quốc nữa, tao đã chuẩn bị 10 lít axit và chờ tại sân bay". 

Dù ngay sau đó bài đăng này bị xóa, song các fan vẫn lo ngại về tính chất nghiêm trọng của sự việc. Công ty chủ quản JYP Entertainment lên tiếng phản hồi: "TWICE sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày mùng 3, chúng tôi đã tăng cường thêm bảo an tại sân bay. Chúng tôi cũng đồng thời kiểm tra IP người đăng và có hành động pháp lý mạnh mẽ".

Big Bang Taeyang mua một tác phẩm nghệ thuật trị giá 13 tỷ đồng

Tin sao Hàn mới nhất ngày  3/7 - 2

Mới đây, thành viên Taeyang của Big Bang đã tiết lộ một vật phẩm đặc biệt trên Instagram của anh: tác phẩm nghệ thuật dưới dạng video mang tên "Stag" của nghệ sĩ Paik Nam June. Vật phẩm này được bán đấu giá 660 triệu won (tương đương hơn 13 tỷ đồng), và Taeyang chính là chủ nhân vật phẩm.

Tác phẩm ra đời năm 1996, với hình dáng một con nai được tạo nên bởi 4 chiếc TV. Paik Nam June là nghệ sĩ người Mỹ gốc Hàn, nổi tiếng với nhiều tác phẩm độc đáo và được cho là người sáng lập ra thể loại video art.

Yoona - Si Wan - Hong Jong Hyun tại buổi họp báo phim The King Loves

Tin sao Hàn mới nhất ngày  3/7 - 3

Vào chiều 3/7, họp báo bộ phim drama cổ trang cỉa đài MBC The King Loves đã diễn ra.Trong buổi họp báo, các fan của Yoona quyên góp 17,94 tấn gạo dưới danh nghĩa nữ diễn viên ủng hộ người nghèo. Đây cũng là dự án cuối của Im Si Wan trước khi anh nhập ngũ. Anh chia sẻ: "Tôi không sợ thực hiện nghĩa vụ quân sự vì Yoona sẽ đến thăm tôi, tôi thậm chí còn mong chờ nữa".

GOT7 Mark lên tiếng khi bị fan cuồng theo dõi

Tin sao Hàn mới nhất ngày  3/7 - 4

Thành viên Mark của nhóm nhạc GOT7 chia sẻ sự búc xúc trên Instagram về việc thường xuyên bị fan cuồng theo dõi, bám đuôi cũng như tụ tập quá đông tại kí túc xá. Anh cho biết bản thân cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi đời sống riêng tư bị xâm phạm nghiêm trọng, và mong các fan sẽ ngừng việc ngồi chờ nhóm tại kí túc xá.

Thực tập sinh Produce 101 lên tiếng về scandal quấy rối

Tin sao Hàn mới nhất ngày  3/7 - 5

Thực tập sinh Jung Joong Ji của show truyền hình nổi tiếng Produce 101 bị cáo buộc quấy rối tình dục một phụ nữ khi cố gắng nhắn tin gạ gẫm hẹn hò người này.

Tuy nhiên Jung Jong Ji khẳng định, anh không phải là chủ những tin nhắn đó: "Không ai biết sự thật nhưng họ vẫn lan truyền tin đồn xấu về tôi, tôi thật sự rất mệt mỏi. Tôi không phải là tội phạm. Sau tất cả tin đồn, liệu có ai còn tin tưởng tôi. Nhìn những người bạn của mình thành công, tôi vô cùng ghen tị".
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-han-37-twice-bi-de-doa-tat-axit-ngay-tai-san-bay-n-124938.html

Produce 101 Twice Big Bang Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao