Tin sao Việt 16/8: Angela Phương Trinh thở than vì dính dịch sốt xuất huyết

Angela Phương Trinh cảnh báo: "Cả nhà cẩn thận nhé, Trinh được chuẩn đoán là bị sốt xuất huyết cần theo dõi. Mùa này đang có dịch bệnh đó".

Tin sao Việt 16/8: Angela Phương Trinh thở than vì dính dịch sốt xuất huyết-1
Elly Trần xinh đẹp trẻ trung sau khi để tóc ngắn: "Hiền gái, không màu mè, sống đơn giản, thích trẻ con", mở đầu tin tức sao Việt.

Tin sao Việt 16/8: Angela Phương Trinh thở than vì dính dịch sốt xuất huyết-2
Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ về tình hình sức khỏe ở hiện tại: "Không thể bệnh lúc này đâu Trinh ơi, hãy cố lên. Cả nhà cẩn thận nhé, Trinh được chuẩn đoán là bị sốt xuất huyết cần theo dõi. Có thể mùa này cũng đang có dịch bệnh đó. Trinh cũng sẽ khỏe mạnh nhanh chóng thôi"

Tin sao Việt 16/8: Angela Phương Trinh thở than vì dính dịch sốt xuất huyết-3
Huyền My triết lý về tình yêu: "Có lẽ cần phải trải qua tuổi thanh xuân mới có thể hiểu được tuổi thanh xuân là khoảng thời gian ta sống ích kỷ biết nhường nào. Có lúc nghĩ, sở dĩ tình yêu cần phải đi một vòng tròn lớn như vậy, phải trả một cái giá quá đắt như thế, là bởi nó đến không đúng thời điểm. Khi có được tình yêu, chúng ta thiếu đi trí tuệ. Đợi đến khi có đủ trí tuệ, chúng ta không còn sức lực để yêu một tình yêu thuần khiết nữa".

Tin sao Việt 16/8: Angela Phương Trinh thở than vì dính dịch sốt xuất huyết-4
Lan Ngọc tận hưởng giây phút bình yên, góp mặt trong tin tức sao Việt

Tin sao Việt 16/8: Angela Phương Trinh thở than vì dính dịch sốt xuất huyết-5Tin sao Việt 16/8: Angela Phương Trinh thở than vì dính dịch sốt xuất huyết-6
Lê Phương đang làm đám cưới với chồng trẻ tại Bình Thuận: "Làm cô dâu xong rồi, giờ là bà mẹ bỉm sữa, ngủ trưa chút lấy sức hai mẹ con mình quẩy tưng bừng nhen!"

Tin sao Việt 16/8: Angela Phương Trinh thở than vì dính dịch sốt xuất huyết-7
Tóc Tiên xuống phố

Tin sao Việt 16/8: Angela Phương Trinh thở than vì dính dịch sốt xuất huyết-8
Trấn Thành nhắn nhủ: "Anh chỉ là một anh thợ sửa điện, em vẫn yêu anh chứ?"

Tin sao Việt 16/8: Angela Phương Trinh thở than vì dính dịch sốt xuất huyết-9
Vĩnh Thụy trải nghiệm khám phá xứ sở cờ hoa, khép lại tin tức sao Việt
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-168-angela-phuong-trinh-tho-than-vi-dinh-dich-sot-xuat-huyet-n-130364.html

Angela Phương Trinh Elly Trần

Tin tức mới nhất