Tin sao Việt 18/7: Bí mật phía sau bức hình đẹp của Elly Trần

Thanh Hằng bộc bạch nỗi lòng; Tóc Tiên tâm sự nỗi khổ của đàn ông; Hương Giang idol thư giãn, tận hưởng cuộc sống...

Tin sao Việt 18/7 -1Tin sao Việt 18/7 -2
Elly Trần công khai bật mí hình ảnh hậu trường phía sau những bức hình đẹp, mở đầu tin tức sao Việt

Tin sao Việt 18/7 -3Tin sao Việt 18/7 -4
Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn tới những người bạn khi cô sang Mỹ lưu diễn và nghỉ ngơi cùng với đại gia đình: "Được chơi đùa, được ở sang, được ăn ngon, bởi những người bạn, người chị đáng yêu... cảm ơn mọi người rất nhiều"

Tin sao Việt 18/7 -5
Hồng Quế khiến người nhìn bật cười khi chia sẻ hình ảnh mặc chiếc váy in hình dưa hấu cùng lời than vãn: "Béo ục ịch ra"

Tin sao Việt 18/7 -6
Hương Giang idol thư giãn, tận hưởng cuộc sống

Tin sao Việt 18/7 -7
Góp mặt trong tin tức sao Việt hôm nay còn có hình ảnh Bảo Anh chăm chỉ luyện tập yoga

Tin sao Việt 18/7 -8
Lê Phương tự nhủ: "Bất kể là ai, vị trí nào... người càng sai, càng tệ bạc với mình thì ta càng cảm ơn họ đã hiện hình sớm, càng không phải nặng lòng mắc nợ nghĩa ân. Cứ mắt nhắm, mỉm cười, từ từ thưởng thức vai diễn của họ, em thấy cũng thú vị mà"

Tin sao Việt 18/7 - 9
Tóc Tiên tâm sự nỗi khổ của đàn ông: "Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí, nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: vì nghĩa khí ấy mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức 'người biết chuyện' phải vờ như không biết"

Tin sao Việt 18/7 - 10
Quỳnh Thư nhắn nhủ bản thân qua lời mẹ dạy: "Mẹ sinh em ra, cho em đôi mắt đẹp, là quy luật em chỉ được nhìn cuộc đời này thật đẹp qua đôi mắt ấy và không được để đôi mắt ấy phải rơi lệ nghe chưa"

Tin sao Việt 18/7 - 11
Khép lại tin sao Việt hôm nay, Thanh Hằng bộc bạch: "Khi suy nghĩ hay tập trung thì y như rằng mình hiện nguyên hình 'cốt' đàn ông, lạnh và khó gần, nhưng biết đâu rằng trái tim lại rất ấm".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-187-bi-mat-phia-sau-buc-hinh-dep-cua-elly-tran-n-126656.html

Hồng Quế Elly Trần Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất