Tin sao Việt: Công Vinh và Thủy Tiên thư giãn thưởng trà trong biệt thự tiền tỷ

Thủy Tiên chia sẻ khoảnh khắc thư giãn thưởng trà cùng ông xã Công Vinh trong căn biệt thự mà cô gọi là: "Ngôi nhà hoa hồng".



Thủy Tiên chia sẻ khoảnh khắc thư giãn thưởng trà cùng ông xã Công Vinh trong căn biệt thự mà cô gọi là: "Ngôi nhà hoa hồng", mở đầu tin sao Việt.


Linh Chi bày tỏ quan điểm cuộc sống ở hiện tại sau những sóng gió: "Trước đây với mình sao cũng được, showbiz ai nói gì nói, mình không để tâm. Nhưng giờ khác rồi, ai nói gì, mình ghim lại đó phân chia rõ ràng ranh giới. Cuộc sống mà, chẳng ai trả catse cho nên không cần phải diễn. Rõ ràng vậy đi, khỏe người. Cái kiểu ghét mà vẫn phải cười xu nịnh nhau mình không hợp thể loại đó, thấy mệt người lắm"


Bảo Anh tự nhủ: "Không quan trọng là nghe cái gì mà quan trọng là hiểu như thế nào"


Đăng tải khoảnh khắc bên Hòa Minzy, Đức Phúc bảo: "Hoa dâm bụt mọc đầy đường phố Sydney"


Chia sẻ hình ảnh đi sang sửa "góc con người", Kỳ Hân tinh nghịch bảo: "Em chưa 18"



Lê Phương bật mí niềm hạnh phúc: "Thật sự thì cuộc đời mỗi người chỉ cần có một người bạn chân thành, chia sẻ được mọi điều đã là hạnh phúc. May mắn cho Phương, sau giông bão còn có cả gia đình, chồng con và vài người bạn như thế"


Phương Vy Idol tiết lộ lý do công khai con gái: "Mốt ai bày đặt hỏi: 'ủa sao thấy người khác người ta giấu con quá trời để con phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác còn em thì không, sao kì vậy?'. Trả lời như vậy cho vừa lòng chị ba, anh tám nha: 'Em thích Beyonce với Pink, sao bự không nha. Lúc mấy cô có em bé đâu thèm giấu mà em thích mấy cô nên em bắt chước không giấu vậy đó"


Thanh Hằng xuống phố ngày cuối tuần: "Rực rỡ những tháng năm"


Trấn Thành bày tỏ tâm ý: "Hà Nội có gì ngon nè? Ai đó làm ơn chỉ cho tôi với..."
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-183-giay-phut-thu-gian-cong-vinh-va-thuy-tien-n-148964.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất