Cường Đô La được khuyên 'đừng chọc giận vợ'

Tin sao Việt ngày 5/9: Cuộc trò chuyện hài hước của ông xã Đàm Thu Trang và bạn bè thu hút sự chú ý.

Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Cường Đô La: "Lần thứ 4 liên tiếp được vợ cắt tóc". Một người bạn dí dỏm khuyên nam doanh nhân: "Nhớ không chọc giận lúc cắt tóc nhé". Đáp lại, ông xã Đàm Thu Trang hài hước bảo: "Dạ không dám nói lời nào luôn anh ạ".

2sao.vn | Photobook

Nhã Phương chia sẻ hình ảnh như nữ sinh bên ông xã Trường Giang, bám trend khai giảng năm học mới.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Kỳ Duyên hoài niệm: "Ngày xưa đi học mỗi lần đến khai giảng là háo hức cực kỳ vì sẽ được mặc áo dài. Xem lại những hình này mà nhớ thời đi học ghê. Nhiệt liệt chào đón năm học mới nhé".

2sao.vn | Photobook

Bảo Thanh nói về con trai: "Chưa thể đến trường vì dịch bệnh nhưng anh vẫn khai giảng online và học online bình thường. Một sự nỗ lực lớn của các thày cô và học sinh trong thời điểm này. Thương lắm, cố gắng nhé con. Năm nay anh học online ở nhà đã có một thanh niên phá đám rồi".

2sao.vn | Photobook

Lệ Quyên triết lý cuộc sống: "Giá trị của bạn thế nào, cuộc đời sẽ đặt bạn đúng vị trí ấy. Đừng ảo tưởng hão huyền, cũng không cần sốt ruột hay cố gắng gồng mà thể hiện làm gì. Cuộc đời công bằng lắm, đừng tự tô vẽ rồi tự thất vọng. Đá là đá mà vàng là vàng. Thay đổi làm sao được, phải không nào".

2sao.vn | Photobook

Quỳnh Nga gửi lời: "Hưởng ứng ngày tựu trường! Chúc mừng toàn thể thầy cô giáo cùng học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Chúc các em học sinh có một năm học tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày học là một ngày vui. Chúng ta sẽ sớm vượt qua dịch bệnh để cuộc sống bình yên trở lại".

2sao.vn | Photobook

Bảo Thy bật mí cách giải khuây mùa dịch: "Mỗi ngày Thy đều đi du lịch bằng cách lục lại kho ảnh trong điện thoại của mình rồi chia sẻ với cả nhà, như vậy cũng đủ vui rồi".

2sao.vn | Photobook

Pha Lê đăng ảnh bên con gái: "Khó tính lắm luôn á", khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Bảo Thanh Pha Lê Lệ Quyên Nhã Phương Cường Đô La Kỳ Duyên