Tin sao Việt: Đàm Thu Trang tự nhủ 'Hãy sống là chính mình, bình thường chứ không tầm thường'

"Đừng lấy vùng miền quê hương của người khác ra để đánh giá về bản chất con người ta nhé. Vâng... em là người Lạng sơn và là dân tộc Tày ạ", Đàm Thu Trang cho hay.


Đàm Thu Trang mở đầu tin sao Việt với lời bộc bạch bày tỏ suy tư riêng: "Hãy sống là chính mình, bình thường chứ không tầm thường. Và cũng đừng lấy vùng miền quê hương của người khác ra để đánh giá về bản chất con người ta nhé. Vùi người khác xuống bằng quan điểm chủ quan của bản thân như vậy là sai đấy. Vâng... em là người Lạng sơn và là dân tộc Tày ạ. Nên nhớ, tâm sinh tướng... thân ái".

Angela Phương Trinh bật mí hành trình sau buổi học: "Đi học về ghé mua bánh ngon mang về cho em gái cưng thôi ạ".


Hoa hậu Mỹ Linh hào hứng tận hưởng thời tiết đẹp: "Sau bao ngày lạnh giá đã được sưởi ấm bởi ánh nắng nhẹ nhàng ở thành phố xinh đẹp Victoria".


Hòa Minzy hạnh phúc đón sinh nhật tuổi mới


Hoàng Thùy Linh chia sẻ khoảnh khắc dịu dàng trong sắc trắng: "Khi Linh Linh hai mươi mấy..."


Linh Chi chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi: "Vợ và chồng 2 sắc thái đối lập từ tính cách cho đến cách sống. Đúng là mang nợ nặng nề, khác nhau hoàn toàn về mọi mặt. Vợ nóng tính kiếm chuyện chồng mỗi ngày, mỗi lần gây chưa đến 10 giây sau lại bình thường rồi lại gây tiếp, hở xíu là giận. Xoay chồng như chong chóng vậy mà chồng vẫn chịu đựng vợ. Thật hay mà này không chỉ riêng chồng yêu vợ, chịu đựng vợ mà vợ cũng yêu chồng nhiều lắm đó biết không Lâm Vinh Hải".


Đăng tải hình ảnh giản dị xuống phố, Mai Phương Thúy phân vân: "Tôi đã từng rất trông đợi chuyện ngày qua".


Văn Mai Hương hóm hỉnh chia sẻ về giây phút đạp xe ở đời thường: "Đạp xe nơi sân trường..."


Võ Hoàng Yến khích lệ bản thân: "Hãy cố gắng nào Yến"


Tóc Tiên khép lại tin sao Việt với ẩn ý nhắc nhở ai đó: "Láo láo ai thương"

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-dam-thu-trang-tu-tin-khi-la-chinh-minh-n-155546.html

Đàm Thu Trang Linh Chi Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất