Tin sao Việt: Hari Won 'dìm hàng' ông xã khi Trấn Thành đang ngủ say

"Chờ quay, ngày nào cũng quay, quay đều quay đều quay đều. Đi quay, hôm nay anh bắn cái gì vậy?", Hari Won hào hứng chia sẻ cùng khoảnh khắc 'dìm hàng' ông xã khi Trấn Thành đang ngủ say.



Hari Won mở đầu tin sao Việt với khoảnh khắc "dìm hàng" ông xã khi Trấn Thành đang ngủ say: "Chờ quay, ngày nào cũng quay, quay đều quay đều quay đều. Đi quay, hôm nay anh bắn cái gì vậy?"


Đăng ảnh tươi trẻ giữa thiên nhiên, Angela Phương Trinh suy ngẫm: "Chừng nào còn sống, chúng ta còn có cơ hội hiểu được ý nghĩa của đời sống và đời người".



Thế nhưng ở một khoảnh khắc đời thường khác, "bà mẹ nhí" lại khiến người nhìn bật cười thích thú vì sự tinh nghịch khi thưởng thức quả Sầu Riêng


Bằng Kiều chia sẻ về bí quyết có trái thơm ngon trong vườn nhà: "Đời sống này cuối cùng quan trọng nhất vẫn là chữ tâm. Chỉ cần tâm trong sáng và lương thiện thì kiểu gì cũng có kết quả tốt, kể cả những điều người khác nghĩ là xui cho bạn, nhưng thật sự với bạn, đó là sự may mắn đấy. Mẹ trồng cây nào cũng trĩu trịt, quả to mà ngọt lịm. Chỉ có thể chăm bằng tâm mới ra trái như vậy được".


Hồ Ngọc Hà thông báo lịch trình công việc sắp tới: "Bé đã đen sì sau khi làm việc chăm chỉ, hẹn gặp khán giả Úc Châu cuối tuần này nhé"

Hồ Quang Hiếu lại "thả thính": "Có bằng lái mô tô 15 năm rồi nhưng chưa có cơ hội hành nghề, bé nào cần xe ôm riêng lúc rảnh rỗi để trở đi học và uống trà sữa thì nhắn tin riêng anh nhé".

Kỳ Hân "lượn một vòng" ở Nha Trang: "Biển xanh - cát trắng - nắng và mẹ 1 con"


Thu Minh khép lại tin sao Việt với khoảnh khắc tự sướng quyến rũ cùng bikini: "Cái này đúng nghĩa là đạt được trình độ tự sướng chuyên nghiệp rồi nè, còn bày đặt nhắm mắt hưởng thụ mà tay thì chụp lấy chụp để".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-hari-won-dim-hang-ong-xa-khi-tran-thanh-dang-ngu-say-n-153489.html

Hari Won Angela Phương Trinh Trấn Thành

Tin tức mới nhất