Tin sao Việt: Không thể nhận ra Hoa hậu Mai Phương Thúy trên đường phố Thượng Hải

Yêu mến style của Phạm Băng Băng, hoa hậu Mai Thúy cho hay cô cũng vận dụng đúng kiểu ăn mặc của đại mỹ nhân Hoa ngữ: biến hóa đúng lúc, đúng thời điểm, đúng hoàn cảnh.


Mai Phương Thúy mở đầu tin sao Việt với khoảnh khắc trên phố Thượng Hải cùng lời bật mí: "Đường Nam Kinh hôm ấy...". Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến người yêu mến không nhận ra nổi. Từng chia sẻ về phong cách thời trang "lúc rực rỡ, khi xuề xòa", mỹ nhân họ Mai bảo, cô thích sống với đúng tính cách của mình, chỗ nào cần trang trọng sẽ trang trọng và ngược lại, trong đời thường chỉ cần sự tiện lợi là đủ. Yêu mến style của Phạm Băng Băng, hoa hậu Mai Thúy cho hay cô cũng vận dụng đúng kiểu ăn mặc của đại mỹ nhân Hoa ngữ: biến hóa đúng lúc, đúng thời điểm, đúng hoàn cảnh.


Bảo Anh triết lý tình yêu: "Niềm hạnh phúc sâu xa và trọn vẹn nhất mà chúng ta cảm nhận được trong tình yêu, không phải ta nhận ra rằng mình được yêu mà là khi ta nhận ra rằng mình yêu"


Diễm Hương hào hứng khoe thành quả: "Mục tiêu của mình không hề đơn giản khi quyết giảm mỡ cứng và đây loading 95% - vòng eo phẳng lì của tôi đã về"


Hạ Vi xuống phố trẻ trung cá tính với áo kẻ caro


Hồng Quế than vãn: "Răng lợi chán quá, mai phải đi nha khoa rồi..."


Hương Giang Idol xinh đẹp quyến rũ trong váy cổ chữ V xẻ sâu ngút ngàn


Kỳ Duyên tự nhủ: "Sau tất cả, tôi nhận ra rằng điều làm một cô gái mỉm cười và hạnh phúc thật sự đó là khi đứng trước gương và thấy mình xinh đẹp, tươi rói và đầy sức sống chứ không phải tình yêu của bất kỳ ai cả"


Mỹ Linh: "Ở đây sương khói mờ nhân ảnh. Ai biết tình ai có đậm đà?"


Phương Mỹ Chi than vãn: "Trời ơi... tôi đang mập lên, phải làm sao đây? Sắp đi diễn rồi, lỡ không vừa cái áo dài thì sao đây, ai chỉ em với"


U23 Việt Nam Quang Hải làm mặt ngầu bên bạn gái
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-233-mai-phuong-thuy-du-hi-tren-pho-thuong-hai-n-149408.html

Bảo Anh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao