Tin sao Việt: Kỳ Duyên tự nhủ 'chỉ cần lòng an bình, nhân gian cũng có thiên đường'

"Chỉ cần lòng mình an bình vui thú, nhân gian cũng có thiên đường... ", Kỳ Duyên tự nhủ giữa ồn ào đi bar cùng tình cũ Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái.


Giữa ồn ào đi bar cùng tình cũ Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Kỳ Duyên tự căn dặn bản thân: "Nếu bạn không cố gắng, người khác muốn kéo bạn lên cũng chẳng biết tay bạn đang ở chỗ nào. Chỉ cần lòng mình an bình vui thú, nhân gian cũng có thiên đường... ", mở đầu tin sao Việt.
 


Hôm qua ngày 27/3, clip ghi lại hình ảnh được cho là bác sĩ Chiêm Quốc Thái - tình cũ của Angela Phương Trinh ôm eo Kỳ Duyên "quẩy" hết mình cùng nhau trong bar lan truyền mạnh gây xôn xao. Trước thông tin đang lan truyền, phía hoa hậu xác nhận nhân vật trong clip chính là Kỳ Duyên và bác sĩ Thái. Tuy nhiên, đại diện của hoa hậu từ chối trả lời về mối quan hệ của Hoa hậu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Người này cũng không bình luận về hình ảnh thân mật giữa cô và bác sĩ trong clip.


Ngọc Trinh triết lý cuộc sống sau những sóng gió: "Người tốt nào chẳng có quá khứ, cũng như kẻ xấu nào cũng có tương lai".


Bảo Anh tự nhủ: "Hãy quan tâm tới bản tính của bạn hơn là thanh danh của bạn, vì bản tính là con người chân thật của bạn, trong khi thanh danh chỉ là cách nhìn của người khác về bạn".


Chia sẻ khoảnh khắc bên siêu xe trên phố, Đức Phúc thách thức: "Đua không?"


Hari Won rực rỡ với tông đỏ


Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hội ngộ cùng Hương Giang Idol và Trấn Thành


Chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch bên Kỳ Duyên tại sự kiện, Lan Ngọc than vãn: "Đói teo"


Mai Phương Thúy hào hứng khoe được fan quan tâm: "Thả tim điên cuồng cho bạn dù không biết bạn live về chủ đề gì.."


Mỹ Linh chỉ cách xóa tan nỗi buồn: "Nếu bạn buồn, hãy tô son đỏ và tiếp tục chiến đấu"


Đăng tải hình ảnh hậu trường bên đồng nghiệp, Ngô Thanh Vân cho biết: "Có những thứ còn quý hơn cả vật chất, giúp con người nghị lực và vượt qua tất cả"

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-ky-duyen-tu-nhu-chi-can-long-an-binh-nhan-gian-cung-co-thien-duong-n-149780.html

Ngọc Trinh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất