Tin sao Việt: Ngọc Trinh đã 'ủ mưu' đối phó với những kẻ thích lăng mạ vô văn hóa

Ngọc Trinh chia sẻ về "mưu đồ" đối phó với những kẻ thích lăng mạ vô văn hóa trong nhiều năm hoạt động ở làng giải trí.


Ngọc Trinh mở đầu tin sao Việt với lời chia sẻ về "mưu đồ" đối phó thị phi trong nhiều năm hoạt động ở làng giải trí: "Hồi còn xửa xừa xưa, mình hay ngồi đọc bình luận và cũng hay buồn khóc vì lúc đó có nhiều bạn bình luận vô văn hóa bằng những lời nói rất khó nghe. Sau đó thì có 1 khoảng thời gian thì mình chỉ vào đăng tải và đọc bình luận người quen vì mình ghét vào tình đọc phải những bình luận mình không muốn đọc. Còn bây giờ thì mình rất siêng đọc bình luận, ai bình luận bậy bạ mình xóa, còn lại thì mình cũng chịu khó tương tác lắm á. Dạo này có bạn nào hay bình luận Facebook Trinh và nhận ra điều đó không?".


Đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp với váy tông hồng, Phạm Hương bảo: "Trái tim hường..."


Angela Phương Trinh tự nhủ bản thân: "Không có bằng nào giá trị bằng bằng lòng, không có bằng lòng nào an lạc bằng bằng lòng chính mình".


Đông Nhi hút mắt người xem với khoảnh khắc sexy trên bãi biển


Hồng Quế than vãn: "Mất Facebook, bao nhiêu là khách nhắn tin với công việc... bực dã man. Không biết có lấy lại được sớm không".


Linh Chi rút ra những kinh nghiệm của bản thân sau khi trải qua sóng gió: "Sau 1 đêm ngủ dậy biết bao nhiêu chuyện. Ngay từ đầu mọi thứ em cãi lời 2 người. Em không nghe anh, một mực vẫn bênh chằm chặp. Giờ thì biết bộ mặt đó ra sao rồi nghe. Buồn nhưng chả sao, qua bao năm thế coi như em biết vậy cũng là may mắn lắm rồi. 'Sông sâu biển thẳm dễ dò, nào ai lấy thước mà đo lòng người' - Lâm Vinh Hải nhỉ".


Ngô Thanh Vân hóm hỉnh chia sẻ về bức hình : "Đi gặp ông Mickey. Mà ông nghỉ làm hôm nay nên chụp đỡ với cái tượng và người đàn ông vĩ đại mang tên Walt Disney"


Thu Minh tự tin thừa nhận: "Style và thần thái này mới đúng là bản chất thật sự của cô ấy..."


Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc bán nude tinh nghịch của mình


Á hậu Tú Anh khép lại tin sao Việt với giây phút thư giãn ở đời thường

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-ngoc-trinh-da-u-muu-doi-pho-voi-nhung-ke-thich-lang-ma-vo-van-hoa-n-155199.html

Ngọc Trinh Angela Phương Trinh Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao