Tin sao Việt: Tuấn Hưng kể chuyện được chào đón khi đi diễn

"Show diễn rất vui và ấm cúng và thế là lại say cùng bao nhiêu là bạn của mình. Vui cái là ngoài khán giả ra thì mình đi hát đâu cũng có bạn bè đi ủng hộ... Thế mới sướng".

Tin sao Việt: Tuấn Hưng kể chuyện được chào đón khi đi diễn-1Tin sao Việt: Tuấn Hưng kể chuyện được chào đón khi đi diễn-2
Tuấn Hưng chia sẻ niềm vui được chào đón ủng hộ khi đi diễn mở đầu tin sao làng giải trí Việt: "Chuyện từ ngày hôm qua, mà nay mới tỉnh để kể. Show diễn rất vui và ấm cúng và thế là lại say cùng bao nhiêu là bạn của mình. Vui cái là ngoài khán giả ra thì mình đi hát đâu cũng có bạn bè đi ủng hộ... Thế mới sướng. Thôi chào Sài Gòn mình về Hà Nội đây"

Tin sao Việt: Tuấn Hưng kể chuyện được chào đón khi đi diễn-3
Ái Phương trải lòng: "Tôi muốn cảm thấy tốt đẹp và yêu quý giá trị của bản thân mình, đi con đường của mình và cảm thấy hạnh phúc. Cuối ngày, sau khi cứ cố gắng trở thành ai khác, coi rẻ sự tốt đẹp của bản thân chỉ cảm thấy trống rỗng. Dũng khí... sống trên đời cần dũng khí"

Tin sao Việt: Tuấn Hưng kể chuyện được chào đón khi đi diễn-4
Bảo Anh xinh xắn dễ thương phía sau hậu trường 

Tin sao Việt: Tuấn Hưng kể chuyện được chào đón khi đi diễn-5
Khác với phong cách sexy quyến rũ trên sân khấu, ở đời thường Hari Won lại ghi điểm với style giản dị cả tính

Tin sao Việt: Tuấn Hưng kể chuyện được chào đón khi đi diễn-6
Hoài Linh thư giãn đi du lịch

Tin sao Việt: Tuấn Hưng kể chuyện được chào đón khi đi diễn-7
Huyền My chia sẻ tâm trạng qua những vần thơ: "Thời gian xóa đi những ngây thơ. Những điều vội vàng như trong giấc mơ. Để lại những cơn đau vu vơ. Chẳng còn bất ngờ"

Tin sao Việt: Tuấn Hưng kể chuyện được chào đón khi đi diễn-8
Lê Phương bày tỏ quan điểm: "Xã hội càng phát triển, mỗi ngày sẽ có thêm những phát minh, cải cách tân thời. Chưa biết đó là hiện đại hay ‘hại điện’, chỉ biết: 'Em vẫn yêu tà áo ấy vô cùng'. Giá trị xưa cũ nhưng muôn đời vẫn sáng!"

Tin sao Việt: Tuấn Hưng kể chuyện được chào đón khi đi diễn-9
Nguyễn Thị Loan khám phá ẩm thực tại Mỹ: "Một phần ăn như cho cả gia đình... Ôi nước Mỹ"

Tin sao Việt: Tuấn Hưng kể chuyện được chào đón khi đi diễn-10
Văn Mai Hương quyến rũ bí ẩn trong bức ảnh đen trắng.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-tuan-hung-ke-chuyen-duoc-chao-don-khi-di-dien-n-140317.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất