Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác

Tin showbiz Việt ngày 11/8: Ngoại hình "lên hương" từ khi bén duyên Đàm Thu Trang, song Cường Đô La không tránh khỏi dấu vết thời gian.

Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác-1
Mở đầu tin showbiz Việt là hình ảnh gần đây của Cường Đô La. Mặc dù ngoại hình "lên hương" từ khi bén duyên Đàm Thu Trang, song nam doanh nhân không tránh khỏi dấu vết thời gian. Vùng mắt Cường Đô La xuất hiện nhiều nếp nhăn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận anh ngày càng phong độ khi "có da có thịt", phong cách thời trang so với quá khứ cũng đã lên tầm cao mới.

Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác-2
Bảo Thy tâm sự: "Nhật ký ngày thứ 4 ở Huế... Hôm nay nắng lên rồi phải chụp ngay một tấm để khoe với cả nhà đất nước nơi Thy sống có những cảnh đẹp hũng vĩ đến nao lòng như thế này đây ạ".

Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác-3
Hoàng Yến suy tư: "Bất kể chúng ta là ai, chúng ta đến từ đâu và đang bị định nghĩa giá trị cá nhân so với giá trị xã hội như thế nào, thì điều cốt lõi duy nhất giúp chúng ta cùng nhau phá vỡ mọi khoảng cách và hàn gắn thế giới chính là 'nụ cười'. Nụ cười chính là thước đo chuẩn mực nhất. Đừng tiết kiệm nụ cười, cười chính là liều thuốc bổ, là điều tuyệt diệu nhất làm sáng bừng lên cuộc sống của bạn".

Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác-4
Khánh Vân nhắn nhủ: "Mừng tuổi mẹ của con... Thương chúc mẹ của con sẽ có thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Yêu mẹ của con nhất trần đời".

Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác-5
Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác-6
Lê Phương khoe ảnh đời thường của con gái nhỏ.

Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác-7
Ngọc Quyên khoe niềm vui ở Mỹ: "Thế là kết thúc mùa hè. Cả nhà cùng nhau cho tụi nhỏ đi chơi trước khi vào lớp 1. Một mùa hè các mẹ đã rất cố gắng. Cuối ngày mẹ nào cũng một câu 'ôi không đi nổi nữa'. Đầu thì quay vòng vòng do trời nóng. Những kỷ niệm tuyệt vời của các bà mẹ". 

Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác-8
Đăng ảnh bên ông xã Tiến Luật dạo biển, Thu Trang dí dỏm giới thiệu: "Một người đòi ăn chay ngủ mặn, một người ăn mặn đòi ngủ riêng".

Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác-9
Tự Long dí dỏm: "Ngoài trời mưa bão chết cò. Bố con em vẫn chăm lo đến trường".

Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác-10
Tú Vi: "Mấy nay đi tỉnh quay liên tục... đuối luôn! Nay về rồi".

Tin showbiz Việt ngày 11/8: Cường Đô La lộ dấu hiệu tuổi tác-11
Chí Trung với khoảnh khắc bình dị đời thường, khép lại tin showbiz Việt.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-ngay-118-cuong-do-la-lo-dau-hieu-tuoi-tac-n-316574.html

Khánh Vân Đàm Thu Trang Showbiz Việt Bảo Thy Ngọc Quyên Cường Đô La

Tin tức mới nhất