Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn

Tin showbiz Việt ngày 12/10: Khoảnh khắc bên đàn em do Hứa Vĩ Văn chia sẻ nhận được sự chú ý.

Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn-1Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn-2Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn-3
Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ hài hước của Hứa Vĩ Văn về khoảnh khắc bên Miu Lê: "Facebook thì bay follow, còn tôi đang ăn sáng bị bay vô ôm hôn". Dười hình ảnh, Miu Lê bình luận dễ thương: "I love you pặc chíu".

Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn-4
Hồng Quế mừng tuổi mới con gái: "Chúc mừng sinh nhật con gái. Con hãy nhớ rằng, mẹ sẽ luôn là hậu phương vững chắc nhất cho con, ủng hộ con và yêu con vô điều kiện. Nếu cho mẹ được quay trở lại vào ngày này của 6 năm trước, mẹ vẫn muốn có con đến bên mẹ, vẫn muốn được là người đầu tiên nắm lấy bàn tay nhỏ xíu đưa con tới thế giới này. Cảm ơn con, bông hoa tháng 10 của mẹ. Mẹ yêu con rất nhiều".

Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn-5
Đăng ảnh NSND Lê Khanh, diễn viên Kim Oanh tiết lộ: "Ngày xưa tôi mê mẩn chị ấy. Mỗi khi chị đứng ở trên sân khấu tôi thường há mồm nuốt từng lời của chị. Tôi đã từng tuyên bố là tôi không có thần tượng nào cả. Nhưng bây giờ tôi xin phép ngưỡng mộ chị được không. Tôi yêu người đàn bà này quá thể".

Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn-6
Lan Ngọc dí dỏm nói về bản thân: "Tiến lên chiến binh Nọc Nọc".

Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn-7
Lê Thúy tự nhủ: "Happy birthday to me. Tuổi 22 rồi đấy, nhanh thật, chúc cô gái của tôi luôn mạnh mẽ, yêu đời và yêu người".

Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn-8Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn-9
Phương Vy nhắn nhủ ái nữ: "Tới bến luôn con gái ơi. Làm xong đôi vớ cho con mà cẳng giò mẹ phỏng hết trơn, vì phải đeo vô giò cho vớ căng ra rồi mới dán vô được. Có xá chi đâu, miễn con gái vui là mẹ làm tùm lum miết luôn".

Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn-10
Quỳnh Nga check-in tại Nga: "Nhiệt độ ngoài trời đang là 9 độ C. Không biết Hà Nội thế nào nhỉ?".

Tin showbiz Việt ngày 12/10: Miu Lê xuất hiện tình cảm bên Hứa Vĩ Văn-11
Duy Uyên (Mắt Ngọc) luyện tập thiền sau sinh, khép lại tin showbiz Việt.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/showbiz-viet-ngay-1210-miu-le-xuat-hien-tinh-cam-ben-hua-vi-van-n-323770.html

Hứa Vĩ Văn Quỳnh Nga Phương Vy Miu Lê Showbiz Việt Hồng Quế

Tin tức mới nhất