Tin showbiz Việt ngày 12/9: Bảo Thy mất ngủ vì sở thích con trai

Tin showbiz Việt ngày 12/9: Thích thú với câu chuyện của Bảo Thy, nhiều người cũng tỏ ra đồng cảm với cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa.

Tin showbiz Việt ngày 12/9: Bảo Thy mất ngủ vì sở thích con trai-1Tin showbiz Việt ngày 12/9: Bảo Thy mất ngủ vì sở thích con trai-2
Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của Bảo Thy về sở thích của con trai. Theo đó, cô cho biết quý tử rất thích nằm trên mền lông. Ngoài ra, nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ cũng rất thích được nằm sấp, dù mẹ có lật thì cũng quay về tư thế cũ. "Cục cưng mê mền lông đến mức xung quanh con hẳn 3 cái. Nằm sấp mẹ có sửa 80 lần thì một là con gồng lại, phản kháng, hai là con thả lỏng cho mẹ sửa xong 3 phút sau con sấp lại ngủ tiếp. Mẹ nhắm mẹ sửa nguyên đêm với con được không?", Bảo Thy vui vẻ kể. Cô viết thêm: "Tui có một thằng tó con rất thấy ghét".

Tin showbiz Việt ngày 12/9: Bảo Thy mất ngủ vì sở thích con trai-3
Ái Châu khoe ảnh gia đình và cho biết: "Tụi mình bây giờ buông cái gì được thì buông, bỏ được gì khiến đầu nhẹ là bỏ liền, rồi tha thứ được gì thì tha luôn, chỉ giữ lại những niềm vui, những cảm xúc thoải mái, thanh thản, cứ vậy mà vui hoài thôi nè". 

Tin showbiz Việt ngày 12/9: Bảo Thy mất ngủ vì sở thích con trai-4
Đoan Trang tâm sự: "Một mùa hè rộn rã quá mức kéo luôn qua mùa thu với mấy chuyến công tác, lưu diễn, thăm nhà, gặp gỡ bạn bè… đã tạm thời khép lại. Giờ quay về với cuộc sống bình thường thôi. Lại bắt đầu lo ngủ sớm, dậy sớm, lo cho Sol, đi bộ, tập múa, dọn nhà, nấu cơm và bắt đầu lại bày binh bố trận cho công việc những ngày sắp tới…".

Tin showbiz Việt ngày 12/9: Bảo Thy mất ngủ vì sở thích con trai-5
Dương Mỹ Linh trải lòng: "Quà tuổi thơ… Kể từ năm đó năm nào cũng ước mà hình như không có năm nào có hết. Nhớ lại ký ức mà tủi thân. Thật ra có một năm mẹ mua cho cái lồng đèn hình hoa sen thích lắm, chính vì thích quá mang đi khoe hết cái xóm, ham vui chạy rượt đuổi bắt các bạn mà để cái lồng đèn trong góc bị ngã cháy trụi. Và kể từ ngày đó lồng đèn đã theo chú cuội lên cung trăng, luôn mãi mãi không gặp lại. Gia đình lúc đó khó khăn mà. Mẹ cố gắng lắm mới mua cho một cái mà không biết giữ nên mẹ giận quá, đánh cho trận tơi bời hoa lá".

Tin showbiz Việt ngày 12/9: Bảo Thy mất ngủ vì sở thích con trai-6
Chia sẻ tin nhắn với con gái, Hiền Thục kể: "Ba đời gia truyền chưng yến, tới đời nó thì thất truyền. Chưng nồi yến 10 tai cho mẹ đi hát về có ăn thì lấy lộn táo đỏ thành táo đen. Oke, mẹ yêu em bé".

Tin showbiz Việt ngày 12/9: Bảo Thy mất ngủ vì sở thích con trai-7
Kỳ Hân khích lệ ông xã Mạc Hồng Quân: "Trận tới mà ổng ghi bàn thắng là em thưởng ngay bé Dâu và bé Xoài cho ổng liền".

Tin showbiz Việt ngày 12/9: Bảo Thy mất ngủ vì sở thích con trai-8
Lan Ngọc hân hoan: "Ăn thì ăn, chơi thì chơi, vẫn luôn có hoạt động đốt mỡ".

Tin showbiz Việt ngày 12/9: Bảo Thy mất ngủ vì sở thích con trai-9
Ông xã Thanh Thúy - đạo diễn Đức Thịnh - khoe ảnh bên con trai, khép lại tin showbiz Việt.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-ngay-129-bao-thy-mat-ngu-vi-so-thich-cua-con-trai-n-320257.html

Thanh Thúy Ninh Dương Lan Ngọc Đoan Trang Kỳ Hân Showbiz Việt Bảo Thy

Tin tức mới nhất