Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Chia sẻ của Thành Trung khi nghe tin không hay cuối ngày khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-1
Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ suy tư của Thành Trung: "Cuối ngày nghe những tin không vui và cũng không hay. Cuộc sống này không có gì là dễ dàng cả, đặc biệt là kiếm tiền. Có 2 cách để con người ta bị lừa, 'một là vì lòng tin, hai là vì lòng tham'. Nếu bạn ở trường hợp một, đừng quá buồn vì bạn mất tiền nhưng sẽ được nhiều thứ khác. Nếu bạn ở trường hợp hai, bạn hãy tự trách mình trước khi trách người". Những dòng tâm sự của Thành Trung khiến nhiều người phân vân, không rõ đây là triết lý vu vơ hay đúc rút từ trường hợp "bị lừa" mà nam diễn viên trải qua.

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-2
Jennifer Phạm check-in Đà Nẵng: "Chẳng cần nhiều lý do để bắt đầu một chuyến đi mới. Mọi thứ có khi chỉ bắt đầu từ một bộ phim, một bài hát, một bức ảnh…".

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-3
Hà Anh cùng chồng con khám phá trời Tây.

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-4
Đăng ảnh ăn uống bên mẹ, Hoàng Bách kể: "Một buổi trưa mùa hè oi ả, sau khi đi thăm mộ ông bà về thì hai tô cháo sườn - lưỡi huyền thoại cùng một bát quẩy, tổng cộng 65.000 VNĐ, thêm 4.000đ cho 2 ly trà đá vỉa hè là quá hợp lý cho 2 mẹ con trong chuyến về quê chớp nhoáng này. Quá nể chị An, bám sát lịch trình dày đặc cùng thằng con trai không buông phút nào, đi đâu cũng được, ăn gì cũng thấy ngon, đôi chân lúc nào cũng thoăn thoắt, miệng lúc nào cũng tươi cười… Yêu, nể và mơ ước sau này được như chị".

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-5
Huy Khánh đưa con gái và con trai đi chơi ngày cuối tuần.

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-6
Lâm Khánh Chi tự nhủ: "Happy brithday to me. Hy vọng một tuổi mới với niềm vui mới nhé bé Chi. Gửi lời yêu thương cho em nhé".

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-7
Lê Khánh dí dỏm: "Ngày xưa Thị Nở có cháo hành. Ngày nay cháo Hến do người hiền lành mang lên".

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-8Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-9
Đăng ảnh từ năm 2013, Thu Quỳnh suy tư: "Đã có một thời thế này này... Ước một khoảng trời để mãi mãi còn nhau. Dẫu cuộc sống mong manh giữa những điều được - mất. Dẫu trái tim có khi không sống bằng cảm xúc. Nhưng nguyện với lòng mình ta dám sống và yêu".

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-10
Diễn viên hài Thu Trang: "Qua Thái vô tình gặp được Lisa, công nhận đẹp hơn trong hình nhiều mà còn hòa đồng nữa. Cười quá cười".

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-11
Gia đình hạnh phúc của Việt Hương và Hoài Phương.

Tin showbiz Việt ngày 16/7: Thành Trung suy tư khi bị lừa?-12
Trương Ngọc Ánh khoe ảnh xinh đẹp, quyến rũ, khép lại tin showbiz Việt.

Vy Oanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/showbiz-viet-ngay-167-thanh-trung-suy-tu-khi-bi-lua-n-313510.html

Lâm Khánh Chi hoàng bách Thành Trung Trương Ngọc Ánh Showbiz Việt Huy Khánh

Tin tức mới nhất