Tin showbiz Việt ngày 16/9: Việt Hương đánh ghen dữ dằn trong mơ

Tin showbiz Việt ngày 16/9: Câu chuyện đời thường hài hước của vợ chồng Hoài Phương khiến nhiều người bật cười.

Tin showbiz Việt ngày 16/9: Việt Hương đánh ghen dữ dằn trong mơ-1Tin showbiz Việt ngày 16/9: Việt Hương đánh ghen dữ dằn trong mơ-2
Mở đầu tin showbiz Việt là câu chuyện đời thường hài hước của vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương. Theo lời nam nhạc sĩ, anh đã bị bà xã... "ghen trong mơ", và bị giận lây vô cớ đến tận hôm sau.

Tin showbiz Việt ngày 16/9: Việt Hương đánh ghen dữ dằn trong mơ-3
Dương Cẩm Lynh suy tư: "Phía sau nụ cười là gì nhỉ? Dù cho bạn có cố vùi dập tôi thì tôi vẫn dùng hơi thở cuối cùng để đứng dậy tốt nhất có thể. Bản chất thì không thể thay đổi... 7/7/2022".

Tin showbiz Việt ngày 16/9: Việt Hương đánh ghen dữ dằn trong mơ-4
Hồ Quang Hiếu dí dỏm kể: "Sáng mát mở cổng đứng trước ngõ đón gió với gương mặt niềm nở. Ông hàng xóm: 'Nín đi con, ăn đi không chú này đánh bây giờ'. Ủa... ai rảnh đánh con ông nội?".

Tin showbiz Việt ngày 16/9: Việt Hương đánh ghen dữ dằn trong mơ-5
Linh Chi: "Chúc mừng sinh nhật chính bản thân tôi. Cảm ơn mọi người về tất cả lời chúc trong ngày hôm nay. Yêu mọi người rất nhiều. Cảm ơn những tình cảm thân thương mọi người luôn dành cho em. Chỉ mong chính bản thân em sẽ luôn là phiên bản tốt hơn em của ngày hôm qua là vui rồi mọi người ạ".

Tin showbiz Việt ngày 16/9: Việt Hương đánh ghen dữ dằn trong mơ-6
Phương Thanh hào hứng khoe: "Lên đồ tham dự đám cưới nhạc sĩ Phương Uyên và Thanh Hà".

Tin showbiz Việt ngày 16/9: Việt Hương đánh ghen dữ dằn trong mơ-7
Thu Trang dí dỏm nói về đám cưới của Diệu Nhi: "Giờ em sắp là vợ người ta. Áo trắng cô dâu cầm hoa. Nhạc tung tóe Thu Trang hòa ka(raoke). Vài trăm đứa lên lắc lư theo. Ấy là ngày đám cưới em với người ta. Phan Thiết, do Nhi mời ra. Mừng em Tú nay hên càng hên. Cười điên la la lá. Tự nhiên có cái đám cưới mà niềm say mê hát hò trỗi dậy ghê. Nhi ơi luyện giọng Nhi ơi".

Tin showbiz Việt ngày 16/9: Việt Hương đánh ghen dữ dằn trong mơ-8
Trương Ngọc Ánh trải lòng: "Yêu thương bản thân là một trong những tiêu chí quan trọng mà ai cũng nên đặt ra cho mình. Yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất, yêu từ những sai lầm, những khó khăn, những bài học, ngay cả những lúc mình chán mình nhất thì càng phải yêu bản thân nhiều hơn. Yêu không sai, yêu mù quáng mới sai, nên hãy yêu mình một cách tử tế và bao dung nhất, rồi mọi thứ sẽ vào đúng quỹ đạo của nó. Ánh ngày hôm nay vẫn vậy, vẫn tin rằng phải biết yêu thương chính mình rồi mới biết cách trao đi yêu thương".

Tin showbiz Việt ngày 16/9: Việt Hương đánh ghen dữ dằn trong mơ-9
Đăng ảnh bên ông xã Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân dí dỏm: "Cafe với crush", khép lại tin showbiz Việt.

Khánh Hà
Theo Vietnmanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-showbiz-viet-ngay-169-viet-huong-danh-ghen-du-dan-trong-mo-n-320782.html

Thu Trang Trương Ngọc Ánh Việt Hương Hồ Quang Hiếu Showbiz Việt Phương Thanh

Tin tức mới nhất