Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam

Tin showbiz Việt ngày 17/10: Chồng Việt Hương cho biết nguyên chặng đường từ Mỹ về, anh đã cõng cố nhạc sĩ tiền bối trên vai.

Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-1Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-2Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-3Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-4
Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của ông xã Việt Hương - Hoài Phương: "Vậy là đêm nay 2 vợ chồng Hoài Phương - Việt Hương đã cùng dì Bảy đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương cùng em rể là chú Lâm Tòng về đến đất mẹ Việt Nam. Cảm ơn Trời đã cho con được cơ duyên để được hoàn thành ý nguyện cuối cùng của người nhạc sĩ tài hoa lỗi lạc mà con luôn kính nể và thương quý. Nguyên chặng đường từ Mỹ về Phương cõng chú trên vai. Đi tới đâu cũng khấn tên tuổi chú để chú biết đường đi theo. Lên máy bay và đến điểm quá cảnh ở Nhật thì đặt chú xuống, mời chú ly cafe sữa đá - món chú rất thích khi còn sinh thời. Giờ đây về bên gia đình chắc hẳn chú vui lắm".
Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-5
Bằng Kiều được con trai đón khi về Mỹ.
Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-6
Hoa hậu Diễm Hương than vãn về tình trạng sức khỏe.
Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-7
Hà Anh kể: "Hôm nay người vợ người mẹ lười mua được nửa kg thịt heo quay ngon, lại được tặng ít dưa chua, thế là chỉ làm thêm đĩa xúp lơ xanh xào thịt bò và bầy biện tí xíu là được ra dáng người vợ, người mẹ đảm. Chúc cả nhà buổi tối sum vầy". 
Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-8
Hiền Thục chia sẻ: "Hậu trường hỗn loạn của việc quăng chụp hoa cưới và màn bỏ chạy của Thục khùng". Khi được hỏi thăm bao giờ đến lượt mình lấy chồng, nữ ca sĩ cho biết: "Dạ không, ở vậy đi chơi với chị".
Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-9
Hồng Quế xuống phố hẹn hò của bạn bè: "Cuộc hội ngộ sau 13 năm. Cả bầu trời kí ức...".
Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-10
Lam Trường tự nhủ: "Từng hạt tuyết như phủ kín trong tâm hồn tôi...".
Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-11
Lưu Đê Ly nói về con trai: "Nếu không bế thì nó đứng cao tới ngang ngực tui rồi. Chả mấy mà…".
Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-12
Quỳnh Nga nhắn nhủ: "Ngày sinh nhật papa. Con gái bàn với mẹ tổ chức cho papa một ngày sinh nhật bất ngờ. Mới đầu chỉ bảo hôm nay nhà mình đi ăn thôi. Đến nơi bố ngỡ ngàng vì có đầy đủ bà, các bác, cô chú, anh chị, các cháu, hai bên nội ngoại đã có mặt đông vui. Tiệc sinh nhật với đầy đủ gia đình họ hàng ai cũng giữ bí mật đến phút chót. Làm cho bố mình cực kì vui và bất ngờ. Chẳng chúc gì nhiều chúc bố sẽ khỏe mạnh bên chúng con bố nhé. Con yêu bố...".
Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-13
Tuấn Hưng nhắn nhủ: "Bố mẹ không quá nặng nề bắt các con phải tài giỏi, chỉ cần mạnh khoẻ và có đạo đức đó là tài sản lớn nhất sau này của các con". 
Tin showbiz Việt ngày 17/10: Việt Hương đưa hài cốt nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam-14
Quang Dũng hẹn hò ăn uống cùng bạn bè tại Mỹ, khép lại tin showbiz Việt.

Lam Khánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-showbiz-viet-ngay-1710-viet-huong-dua-hai-cot-nhac-si-lam-phuong-ve-viet-nam-n-327721.html

Lam Trường Hà Anh Quỳnh Nga Việt Hương Hồng Quế Hiền Thục

Tin tức mới nhất