Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên

Tin showbiz Việt ngày 20/7: Về phía mình, Lệ Quyên cũng mong khi bằng tuổi Trizzie Phương Trinh ở hiện tại, cô cũng giữ được vẻ đẹp như đàn chị.

Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-1
Mở đầu tin showbiz Việt là lời khen Lệ Quyên từ Trizzie Phương Trinh trong lần gặp mới đây: "Trưa nay đang ngồi ăn ở một cái cafe gần nhà, nhìn lên bỗng thấy một cô bé dáng vấp khoảng chừng 20 bước vào. Nhìn thoáng thấy nét mặt quen quen, trong đầu nghĩ chắc là con gái của bà bạn nào đây. Nhìn một hồi mới nhận ra đó là Lệ Quyên. Chắc cũng 4, 5 năm rồi 2 chị em mới gặp lại nhau. Bây giờ nàng trẻ và đẹp hơn nhiều so với những năm trước. Mình khen 'dạo này em trẻ đẹp quá, chị nhìn không ra luôn, như là gái 18 vậy'. Nàng đáp lại lời khen 'eo ơi, chị cứ trẻ mãi thế này, chẳng thấy già tí nào là sao'. 2 chị em cứ khen qua khen lại và cuối cùng cả 2 quyết định là sẽ giữ trẻ đẹp mãi như thế". Tiếp lời đàn chị, bạn gái Lâm Bảo Châu cười thích thú: "Thật sự em mong bằng tuổi chị bây giờ sẽ đẹp như chị. Thanks chị nhé".

Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-2
Diễm My "thả thính" cực ngọt: "Tim em đang bật đèn xanh, anh mà không qua nhanh là chuyển đỏ đấy".

Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-3
Con trai Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh - hào hứng: "Cậu cả về thăm nhà. Vừa đáp máy bay, bộ đồ mặc 3 ngày chưa thay luôn. Sau 2 năm 6 tháng về thăm nhà".

Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-4
Lê Bê La hoài niệm: "Ủa bạn già bây giờ bạn toàn sơ mi trắng, có nhớ cái thời cơ hàn ăn bờ ngủ bụi không? Facebook nó nhắc chắc 8 năm rồi. Phim 'Con Gái Bố Già' he".

Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-5
Phan Như Thảo ngọt ngào: "Nghe nói anh thích dịu dàng. Em đây phải bớt dịu dàng vì dư".

Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-6Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-7
Á hậu Ngô Trà my dí dỏm nói về con gái: "Một khi em gái ruột mà bận thì đã có 'em gái' nuôi làm cạ thay thế".

Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-8
Trương Ngọc Ánh suy tư: "Ánh thích những lúc được tự do lo nghĩ cho những chặng đường mình đang đi và sẽ đi. Khi đó, Ánh có thể nhìn nhận rõ ràng nhất những khó khăn, trở ngại trước mắt, và đó cũng là lúc Ánh nhận ra những thử thách ấy khiến cho sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề của mình được phát huy hiệu quả hơn hết".

Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-9Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-10
Vy Oanh nhắn nhủ: "Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó thì không có nghĩa rằng bạn không thể giàu có. Hãy học rõ về bài học giá trị, bạn sẽ trở nên giàu có nếu như bạn có một tư duy tạo giá trị cho bất cứ điều gì bạn chạm tay vào".

Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-11
Xuân Lan tiết lộ bức ảnh chụp cách đây 20 năm.

Tin showbiz Việt ngày 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều đánh giá Lệ Quyên-12
Lâm Vỹ Dạ xinh đẹp với váy tone xanh, khép lại tin showbiz Việt.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/showbiz-viet-ngay-207-vo-cu-bang-kieu-danh-gia-le-quyen-n-313967.html

Trizzie Phương Trinh Lệ Quyên Trương Ngọc Ánh Showbiz Việt Hoài Linh Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất