Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với 'phù dâu' của Diệu Nhi

Tin showbiz Việt ngày 21/9: Tiến Luật khoe ảnh chế Thu Trang và mình bên Diệu Nhi khiến ai cũng bật cười.

Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với phù dâu của Diệu Nhi-1Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với phù dâu của Diệu Nhi-2
Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của Tiến Luật. Đăng ảnh chế Thu Trang và mình đứng cạnh cô dâu Diệu Nhi, nam diễn viên khiến nhiều người xem phải bật cười vì sự "lầy lội".
Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với phù dâu của Diệu Nhi-3
Cát Tường cho rằng: "Có lúc cũng không cần ai bên cạnh, rồi cũng qua!".

Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với phù dâu của Diệu Nhi-4
Bà xã Đăng Khôi tiết lộ: "Hàng ngày 2 vợ chồng lại lóc cóc lái xe scooter len lỏi khắp các con phố ở Budapest. Ăn uống khắp nơi mọi chốn, nhà hàng nào cũng đầu tư đẹp, giá lại rẻ hơn Việt Nam nữa. Thật luôn đó...".

Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với phù dâu của Diệu Nhi-5
Hoa hậu H'Hen Niê: "Mời cả nhà ăn kem! Kem ở Ý ngon cả nhà ạ, đi đâu thấy quán kem nào cũng thưởng thức thử. Xong hành trình ở Milano giờ chuẩn bị qua Rome đây".

Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với phù dâu của Diệu Nhi-6
Hoàng Bách mừng sinh nhật con trai: "Chúc mừng Út cưng Hippo của bố vừa tròn 3 tuổi. Cảm ơn con trai đã đến và khiến không gian của cả nhà mình bừng sáng những nụ cười".

Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với phù dâu của Diệu Nhi-7
Hoàng Thùy hào hứng khoe: "Body của cô gái ăn chay".

Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với phù dâu của Diệu Nhi-8
Ngọc Quyên khoe ảnh con trai và trải lòng: "Con nít là điều tuyệt vời nhất, nhìn các em quá ngây thơ, hồn nhiên. Ở Mỹ về giáo dục cho con nít thì không còn gì tốt bằng. Không biết con bạn giàu hay nghèo, ở trường nào, con bạn cũng sẽ được giáo dục kỹ lưỡng không tốn một đồng nào. Có lẽ điều may mắn nhất em có được đó là con được học ở môi trường tốt nhất và được hạnh phúc ở cả hai gia đình. Nụ cười của con là niềm vui của mẹ".

Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với phù dâu của Diệu Nhi-9
Trương Ngọc Ánh chiêm nghiệm: "Chúng ta có thể đảm nhiệm và làm tốt nhiều vị trí cùng một lúc, chỉ cần thực sự toàn tâm toàn ý, chắc chắn chúng ta sẽ bất ngờ với khả năng vô hạn của chính mình".

Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với phù dâu của Diệu Nhi-10Tin showbiz Việt ngày 21/9: Chết cười với phù dâu của Diệu Nhi-11
Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chế Mỹ Tâm hài hước, khép lại tin showbiz Việt.

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/tin-showbiz-viet-ngay-219-chet-cuoi-voi-phu-dau-cua-dieu-nhi-n-321348.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-showbiz-viet-ngay-219-chet-cuoi-voi-phu-dau-cua-dieu-nhi-n-321348.html

H'Hen Niê Diệu Nhi Hoàng Thùy Thu Trang Showbiz Việt Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao