Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chia sẻ của thiếu gia Đỗ Vinh Quang về những thành công năm 2022 thu hút sự chú ý.

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-1
Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ của ông xã Đỗ Mỹ Linh - thiếu gia Đỗ Vinh Quang (Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội): "Một năm mãn nguyện, cảm ơn tất cả và hẹn gặp lại tại mùa giải 2023". Trước đó, vào tối 27/11, CLB Hà Nội giành chức vô địch Cup Quốc gia sau khi đánh bại Bình Định với tỷ số 1 - 0 ở trận chung kết. Trước đó nữa, CLB Hà Nội cũng đoạt chức vô địch V-League 2022.

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-2
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh hậu trường phim: "Người ta cuối năm như thế nào thì tui không biết. Còn tui từ giờ tới cuối năm ngày nào không bầm dập là ngày đó ăn cơm nuốt không trôi".

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-3
Đăng Khôi mừng sinh nhật tuổi mới: "39 mà sao hai vợ chồng mình vẫn trẻ và xì tin quá ta. Cảm ơn vợ yêu vì một buổi sinh nhật rất vui nhé".

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-4
Hồ Quang Hiếu: "Hình này không có cap vì nghĩ không ra, lười".

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-5Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-6Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-7
Ca sĩ Khánh Ngọc mừng khi chồng mới yêu thương con riêng của vợ: "Hai người đàn ông của chị Bảy. Không chung dòng máu nhưng anh ấy đã là người cha tuyệt vời trong mắt Kuni Nguyễn từ lâu. Biết ơn anh".

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-8Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-9Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-10Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-11
Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân tổ chức tiệc chúc mừng sinh nhật 2 con trai.

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-12
Hoa hậu Thùy Tiên trải lòng: "24 năm cuộc đời, lần đầu tiên mình được sinh hoạt và ngủ tại điểm trường, không có điện, ánh sáng được chắt chiu từ nguồn điện mặt trời ít ỏi, chỉ sử dụng được vài tiếng đồng hồ, điều kiện cơ sở vật chất càng không nhiều, lương thực các em là được thầy cô xin từ nhiều nguồn. Thương thật...".

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-13
Ca sĩ Tim dí dỏm: "Độc thân vui tính, có lúc vui, có lúc không vui...".

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-14
Đăng ảnh cả gia đình, Tự Long cho biết: "Mới đưa clip miếng đất quê, cả nước nghĩ mình là đại gia bất động sản. Trong hình mới là tài sản lớn nhất của tôi".

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-15
Ông xã Lưu Đê Ly: "Quy tắc đầu tiên của hội sợ vợ là mỗi hôm phải post ít nhất một ảnh của vợ, không vợ buồn là dễ ăn đòn lắm".

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-16
Thúy Nga tự nhủ: "Đưa hình 3 năm trước để lấy động lực giảm cân và bớt ăn lại nha Nga. Ta nói về Việt Nam có ít ngày mà ta nói không dám viết tiếp nha".

Tin showbiz Việt ngày 29/11: Chồng Đỗ Mỹ Linh khoe một năm mãn nguyện-17
Bà xã Công Lý nhắn nhủ chồng: "Vẫn còn yêu nghề vô cùng, chỉ mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Lý già", khép lại tin showbiz Việt.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-ngay-2911-chong-do-my-linh-khoe-1-nam-man-nguyen-n-328993.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Đỗ Mỹ Linh Đăng Khôi Hồ Quang Hiếu Kỳ Hân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất