Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ

Tin showbiz Việt ngày 30/6: Sự quan tâm của Huỳnh Mi dành cho tình cũ anh trai thu hút sự chú ý.

Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-1Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-2Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-3
Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-4
Mở đầu tin showbiz Việt là hình ảnh chuyến về thăm Việt Nam của tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ. Đăng ảnh đi ăn uống với gia đình con gái, mẹ đẻ Mai Hồ hào hứng: "Giờ lại được bên nhau sau 2 năm xa cách". Nghe tin, em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi - liền hỏi thăm: "Ủa về rồi hả chế?". Đáp lời Huỳnh Mi, Mai Hồ cho biết: "Chế vừa mới về này em", kèm icon dễ thương.

Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-5
Á hậu Huyền My suy tư: "Nếu đã chọn, nhất định phải chọn người đàn ông vì sợ mình thiệt thòi mà không ngừng bao dung và tử tế".

Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-6Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-7
Lê Phương than: "Mới hôm qua vừa thấy hồ bơi cái cảm tình liền. Sau một ngày dưới nắng nóng 40 - 42 độ thì hiện tại mức độ cảm đã nâng lên thành sốt, sổ, nghẹt, đủ combo".

Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-8
Bà xã Lý Hải tâm sự: "Hễ cứ mặt anh Hải nhàu là Hà bị gọi tên, nay dẫn đi chăm sóc cho trẻ lại 20 tuổi, các bạn chịu chưa".

Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-9
Hoa hậu Phạm Hương đi từ thiện khi về quê hương: "Trao đi yêu thương, nhận lại hạnh phúc".

Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-10
Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-11
Thúy Nga dí dỏm: "Khoa Pug tốn 100.000 ngàn Mỹ Kim để kéo chân dài ra. Thuý Nga chỉ tốn 1 phút để dùng app điện thoại kéo giò dài ra thiệt dài".

Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-12
Thu Phượng xúc động nói về con gái: "Nuôi được cô con gái ngoan, hiểu chuyện, tình cảm, thật sự rất hạnh phúc. Với mẹ hơn cả là mỗi lần cho con đi với gia đình nhà nội là con làm mẹ mát hết cả ruột với cách cư xử, cảm nhận và đầy kỹ năng sống tích cực. Mẹ tự hào vì trong bao khó khăn, vất vả, con có đôi chút thiệt thòi khi bé bôn ba với mẹ, nhưng mẹ đã nuôi dạy con thật tốt như vậy. Cuộc sống còn dài nên mẹ tin với đà này, con sẽ trở thành một cô gái đầy lòng trắc ẩn và được nhiều người yêu thương, con yêu ạ!".

Tin showbiz Việt ngày 30/6: Em gái Trấn Thành tương tác Mai Hồ-13
Đan Lê khoe ảnh ngọt ngào bên ông xã Khải Anh, khép lại tin showbiz Việt.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/showbiz-viet-ngay-306-em-gai-tran-thanh-tuong-tac-mai-ho-n-311657.html

Mai Hồ Lê Phương Huyền My Showbiz Việt Phạm Hương Trấn Thành

Tin tức mới nhất