Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lý Nhã Kỳ bức xúc lời nhắc nhở lấy chồng

Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lời đối đáp của Lý Nhã Kỳ khi đời tư bị soi mói nhận được sự đồng tình.

Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lý Nhã Kỳ bức xúc lời nhắc nhở lấy chồng-1Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lý Nhã Kỳ bức xúc lời nhắc nhở lấy chồng-2
Mở đầu tin showbiz Việt là phản ứng của Lý Nhã Kỳ khi bị săm soi đời tư. Cụ thể, khi nữ diễn viên chia sẻ niềm vui tự thưởng cho mình chuyến du lịch 10 nước, một dân mạng bất ngờ mỉa mai: "Cái quan trọng nhất của người con gái là lấy một tấm chồng báo hiếu cho cha mẹ. Đi nhiều để làm gì, sống cho mình mình thì quá đơn giản, giá trị bản thân mình trong mắt mọi người mới đáng để nói". Trước lời lẽ kém duyên, Lý Nhã Kỳ đáp trả tay đôi: "Bớt giảng và khuyên cuộc đời người khác bạn ơi".

Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lý Nhã Kỳ bức xúc lời nhắc nhở lấy chồng-3Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lý Nhã Kỳ bức xúc lời nhắc nhở lấy chồng-4Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lý Nhã Kỳ bức xúc lời nhắc nhở lấy chồng-5
Chị gái Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo chia sẻ về em: "Mấy bạn tưởng đi đóng phim chắc khỏe lắm, thử làm diễn viên chính đi rồi biết. Trong tay cô gái này một thời cầm hơn chục bộ phim vai chính rồi đó. Tại ham chồng sớm chứ không chắc còn nhiều nữa". 

Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lý Nhã Kỳ bức xúc lời nhắc nhở lấy chồng-6
Ngọc Quyên suy tư: "Ở Mỹ thoáng tí đã gần chục năm. Một hành trình giờ đây có bóng hình của con, công việc, gia đình và cuộc sống".

Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lý Nhã Kỳ bức xúc lời nhắc nhở lấy chồng-7
MC Thành Trung cho biết: "Xong việc ở Hà Nội, em lại bay Sài Gòn làm việc tiếp đây".

Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lý Nhã Kỳ bức xúc lời nhắc nhở lấy chồng-8
Trương Ngọc Ánh triết lý cuộc sống: "Cứ yêu đi, cứ cho đi, tính toán chi. Vì tử tế cho đi, nụ cười nhận lại. Yêu thương trao đi, hạnh phúc nhận lại. Hạnh phúc lan tỏa đi, bình yên nhận lại. Chỉ sợ không có gì để trao đi, nhưng ai rồi cũng có, dù ít dù nhiều, đều đủ và đáng để trao và lan tỏa cho nhau".

Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lý Nhã Kỳ bức xúc lời nhắc nhở lấy chồng-9
Tú Vi xúc động khi nghe câu chuyện lo lắng cho mẹ của con gái: "Cô bạn mẹ hỏi Cún: 'Cô hỏi này thật lòng nha, con có muốn mẹ có thêm em bé, và con cũng có em không?'. Cún: 'Con muốn có em, nhưng con không muốn mẹ đẻ, mai mốt con lớn con tự đẻ, vì con sợ mẹ đẻ hoài mẹ mệt, với mẹ sẽ có 2 cái sẹo xấu tội mẹ'. Mẹ: …".

Tin showbiz Việt ngày 3/12: Lý Nhã Kỳ bức xúc lời nhắc nhở lấy chồng-10
Bằng Kiều xuống phố ngày cuối tuần, khép lại tin showbiz Việt.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-ngay-312-ly-nha-ky-buc-xuc-loi-nhac-nho-lay-chong-n-329407.html

Bằng Kiều Trương Ngọc Ánh Showbiz Việt Tú Vi Ngọc Quyên Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất