Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan 'hoang mang' vì chồng Việt kiều

Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan liệt kê sự thay đổi của ông xã Việt kiều từ lúc yêu đến hiện tại khiến ai cũng phải bật cười.

Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan hoang mang vì chồng Việt kiều-1
Mở đầu tin showbiz Việt là chia sẻ vui vẻ của Xuân Lan về ông xã Việt kiều: "Mới có 3 năm mà khác quá. Để kể cho nghe, em gặp ổng vào tháng 10/2019. Mà tháng 10 là mùa thu lãng mạn tức cảnh sinh tình. Cứ đến mùa này em gọi là mùa yêu. Thấy đời đẹp hơn, yêu đương rung động hơn, thích được ôm, hôn, nắm tay tung tăng khắp phố với người mình yêu. Rồi em gặp ổng, ổng hạnh phúc đắm say, thề non hẹn biển với em, rồi ổng vớt em luôn cho đến giờ. Giờ mới 3 năm, sáng nay em cũng thấy trời mùa thu đẹp, ôm hôn ổng, nói lời yêu với ổng. Vậy mà ổng hỏi sao con vợ khùng sáng nay nói nhiều quá, sao cái gì cũng nói được, nói đến mức đau bụng..., rồi thắc mắc ủa chỉ yêu chồng theo mùa hả? Rồi em ra thang máy hôn ổng, em nhìn coi có camera không, ông hỏi sao con vợ hôn chồng mà tìm camera? Sợ thằng bồ nào nhìn thấy hả? Oh My God? Đây có phải là chàng trai mùa thu năm ấy hay không?".

Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan hoang mang vì chồng Việt kiều-2
Đại Nghĩa kể: "Sáng dậy thật sớm đi gym, xong lao xuống hồ bơi vùng vẫy tưng bừng các kiểu, rồi lên nhà ăn nhẹ tô phở gói chay, uống một ly nhụy hoa nghệ tây thấy cuộc đời mới tươi đẹp làm sao. Thấy mình xứng đáng được tặng một cành hoa và được bắn tim chíu chíu".

Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan hoang mang vì chồng Việt kiều-3
Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan hoang mang vì chồng Việt kiều-4
Đăng Khôi nhắn nhủ con trai: "Happy Birthday 7 tuổi con trai đáng yêu Đăng Anh - em bé đáng yêu nhất của cả nhà. Chúc con luôn đáng yêu, ngoan, học giỏi, thông minh và khỏe mạnh nha. Con luôn là cây hài của cả nhà, từ lúc con ra đời, con tạo thêm nhiều niềm vui và tiếng cười cho ông bà, bố mẹ. Cuộc sống của bố mẹ và anh hai Ken thêm thật nhiều ý nghĩa. Bố mẹ yêu con lắm lắm. Bố mẹ sẽ giữ sự vô tư mãi trên gương mặt và trong ánh mắt của con".

Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan hoang mang vì chồng Việt kiều-5
Diễn viên Diễm Hương hài hước: "Thấy bảo năm sau tiền mất giá nên em quy đổi từ tiền sang giấy cất cho chắc. Giá mà cả cái đống em cầm là của em tất thì hay quá ta. Giàu ú ụ ù u".

Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan hoang mang vì chồng Việt kiều-6
Chia sẻ khoảnh khắc bên bố con Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ nhận xét: "Cái tướng đứng điệu nghệ của Polo là di truyền hay sao vậy trời?".

Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan hoang mang vì chồng Việt kiều-7
Đăng ảnh con gái, Mạnh Trường bật mí: "Tác phẩm mới nhất của nàng ý".

Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan hoang mang vì chồng Việt kiều-8
Thu Trang chọc ghẹo chồng: "Kép Già và 2 món quà lớn nhất cho sinh nhật năm nay. Vợ đẹp con ngoan còn đòi quà gì nữa, bố cục vậy là hợp lý rồi phải không mọi người?".

Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan hoang mang vì chồng Việt kiều-9
Hoa hậu Thùy Tiên với khoảnh khắc gợi cảm tại Indonesia.

Tin showbiz Việt ngày 8/10: Xuân Lan hoang mang vì chồng Việt kiều-10
Trấn Thành khoe ảnh bên Anh Tú, thông báo: "Tối nay 2 trai đẹp xuất hiện nha", khép lại tin showbiz Việt.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-ngay-810-xuan-lan-hoang-mang-vi-chong-viet-kieu-n-323317.html

Xuân Lan Thu Trang Diễm Hương Đại Nghĩa Dương Triệu Vũ Showbiz Việt

Tin tức mới nhất