Tin vui cho E.L.F: ‘Super Clap’ (Super Junior) ẵm cúp đầu tiên, thẳng tiến top 5 trending toàn cầu

Không phụ lòng người hâm mộ, bài hát này đã mang về chiến thắng đầu tiên của mình.

6 ngày sau khi MV Super Clap ra mắt, cuối cùng Super Junior cũng có chiến thắng đầu tiên sau những năm tháng dài đằng đẵng chờ đợi của các fan. Không những thế, sự kiện này cũng lọt top trending twitter toàn thế giới.

Tin vui cho E.L.F: ‘Super Clap’ (Super Junior) ẵm cúp đầu tiên, thẳng tiến top 5 trending toàn cầu-1
Super Junior là thanh xuân của rất nhiều Kpop fan.


Super Clap - Super Junior.

Trong tập phát sóng của M Countdown ngày 24/10 mới đây, Super Clap của các anh chàng nhà SM đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác, giành cúp với số điểm 8 204. Tuy Super Junior không biểu diễn trong tập phát sóng này, nhưng các thành viên đã đăng lên mạng xã hội để cám ơn những ELF (fandom của Super Junior) đã sát cánh bên họ trong suốt thời gian qua. Đây thật sự là một chiến thắng vô cùng ý nghĩa cho các anh chàng cũng như người hâm mộ khi đây là lần đầu tiên họ trở lại sau khi các thành viên lên đường nhập ngũ.

Tin vui cho E.L.F: ‘Super Clap’ (Super Junior) ẵm cúp đầu tiên, thẳng tiến top 5 trending toàn cầu-2
Thành công lần này hết sức ý nghĩa với các anh chàng và cộng đồng fan.

Trên mạng xã hội Twitter, Yesung đã viết, “Cám ơn, ELF”, còn Eunhyuk nói rằng, “Cám ơn các ELF vì đã giúp chúng mình giành chiến thắng ở M Countdown.”

Đi cùng với ngày “trọng đại” này, hastag SuperClap1stWin cũng đã leo lên top trending twitter thế giới, chứng tỏ sức hút của nhóm nhạc đầu gen 2 này vẫn chưa hề giảm sút. Quả đúng cho câu “gừng càng già càng cay.” Xin chúc mừng cho Super Junior và cộng đồng ELF nhé!

Tin vui cho E.L.F: ‘Super Clap’ (Super Junior) ẵm cúp đầu tiên, thẳng tiến top 5 trending toàn cầu-3
Hastag chúc mừng các anh chàng đã lọt top trending trên Twitter.

Theo Saostar


Super Junior

Tin tức mới nhất