Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Tin vui đầu tiên cho Ngọc Châu khi thi Miss Universe 2022

Ngọc Châu chiến thắng giải thưởng "Gương mặt Hoàn vũ", đến từ chuyên trang sắc đẹp đình đám nhất nhì Latinh.

Sáng 3/1, Mvlanuevaera - chuyên trang sắc đẹp lớn nhất nhì Latinh, có hơn 330.000 người theo dõi trên Instagram - chính thức công bố giải thưởng Universal Face (Gương mặt Hoàn vũ).

Đây là kết quả của những vòng bình chọn gắt gao trên trang mạng xã hội của Mvlanuevaera, với sự tham gia của khán giả sắc đẹp toàn cầu. Năm nay cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp của chuyên trang này.

Vượt qua tất cả thí sinh Miss Universe 2022, đặc biệt là 2 đối thủ nặng ký Indonesia và Venezuela ở vòng bình chọn cuối cùng, Ngọc Châu là chủ nhân giải thưởng Universal Face.

Tin vui đầu tiên cho Ngọc Châu khi thi Miss Universe 2022-1
Top 3 Universal Face 2022.

Tin vui đầu tiên cho Ngọc Châu khi thi Miss Universe 2022-2Tin vui đầu tiên cho Ngọc Châu khi thi Miss Universe 2022-3
Giải thưởng khép lại với chiến thắng của Ngọc Châu - Miss Universe Vietnam 2022.

Mặc dù đây không phải một giải thưởng chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, tuy nhiên nó đã giúp Ngọc Châu tạo được dấu ấn trên phương diện truyền thông, ngay trước giờ chính thức nhập cuộc.

Được biết trong ngày 3/1 (giờ địa phương), Ngọc Châu và các thí sinh Miss Universe 2022 sẽ chính thức được BTC tiếp đón. Họ sẽ có khoảng 10 ngày thi đấu để cạnh tranh vương miện cao quý.

Tin vui đầu tiên cho Ngọc Châu khi thi Miss Universe 2022-4Tin vui đầu tiên cho Ngọc Châu khi thi Miss Universe 2022-5
Ngọc Châu đã có mặt ở Mỹ vài ngày, sẵn sàng cho cuộc chiến sắc đẹp hấp dẫn, khốc liệt nhất hành tinh.

Miss Universe 2022 là mùa giải thứ 71, với sự tham gia của 85 thí sinh. Mùa giải mới được tổ chức tại New Orleans, Mỹ. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/1, theo giờ địa phương.

Ngọc Châu đã khởi hành tới Mỹ vào ngày 26/12. Cô đến sớm vài ngày, tranh thủ quãng thời gian đó để tham gia một khóa huấn luyện ứng xử.

Trước đó, Ngọc Châu đã có 3 tuần được đào tạo kỹ năng catwalk và ứng xử tại Philippines, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia từng là thầy của Catriona Gray - Miss Universe 2018.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-vui-dau-tien-cho-ngoc-chau-khi-thi-miss-universe-2022-n-332514.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe