Tính cách dàn diễn viên 'Cây Táo Nở Hoa' khiến người xem ức chế

"Cây Táo Nở Hoa" đang thu hút sự quan tâm, bàn luận của khán giả. Dàn diễn viên trong phim khiến nhiều người xem bất mãn.

Cây Táo Nở Hoa là phim truyền hình được remake từ bản Hàn Quốc What’s Wrong Poong San, với nội dung xoay quanh cuộc sống của 5 anh em Ngọc - Ngà - Châu - Báu - Dư, trong một gia đình nhiều mâu thuẫn.

Tính cách dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa khiến người xem ức chế-1

Sau 30 tập phát song, khán giả xem phim bắt đầu mang cảm giác ức chế với những nhân vật trong phim bởi cách xử lý tình huống thiếu thực tế.

Thái Hòa

Nhân vật nhận nhiều ý kiến trái chiều nhất là Ngọc (Thái Hòa), anh cả trong gia đình. Từ nhỏ, do mẹ bỏ đi ngoại tình, bố nát rượu nên Ngọc mang gánh nặng phải chăm lo, nuôi 4 đứa em khôn lớn.

Vì quá thương các em, Ngọc trở nên mù quáng, nhu nhược, luôn bao che cho thói hư tật xấu của Ngà và Báu, thậm chí cắm cả sổ đỏ, lấy tiền tiết kiệm cho con gái học Đại học để trả nợ cho em trai.

Tính cách dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa khiến người xem ức chế-2

Ngọc dù là bố nhưng không tin tưởng vào con gái của mình đã gây ra sự chán ghét, thất vọng cho vợ và con gái. Sự nhu nhược của Ngọc gây ra nỗi khổ tâm cho chính vợ con mình, khiến Hạnh (Hồng Ánh) trầm cảm và bỏ về nhà bố đẻ, không thể chịu đựng cuộc sống khốn khổ vì các em chồng.

Tính cách dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa khiến người xem ức chế-3

Kể cả đến khi biết mình có thể sắp ra đi vì bị bạo bệnh, Ngọc vẫn không quan tâm đến vợ con mà một mực bán nhà để cứu Ngà (Trương Thế Vinh). Hành động của Ngọc khiến nhiều người bức xúc, dù hoàn thành trách nhiệm người anh cả nhưng lại biến bản thân thành một người chồng đáng chê trách.

Nhã Phương

Vai diễn Báu ( Nhã Phương) trong phim được cho là làm “lố”, cách diễn xuất của bà xã Trường Giang vẫn một màu, gào thét, gương mặt đơ cứng. Là chị em  sinh đôi với Châu, nhưng Báu lại bị phân biệt đối xử rõ ràng trong chính gia đình mình.

Tính cách dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa khiến người xem ức chế-4

Báu không có học thức, không nghề nghiệp tử tế nên không có hạnh phúc, chính tính cách cứng đầu, không chịu nghe lời, luôn làm quá mọi chuyện đã khiến người xem không thể chấp nhận được.

Những việc làm Báu gây ra khiến gia đình phải mệt mỏi, dù bị ngăn cản quay lại với Quân nhưng cô vẫn nhất quyết làm theo ý mình.

Tính cách dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa khiến người xem ức chế-5

Đến khi bị Quân “hành hạ”, Báu cầu cứu anh trai, nhưng khi anh trai đến cứu em gái mình thì chính Báu lại trách ngược anh đã chia rẽ tình cảm vợ chồng cô. Trong Cây Táo Nở Hoa, Báu thể hiện tính cách ngang ngược và vô lý đến mức khó có thể tìm lý do cảm thông.

Thúy Ngân

Trong phim Thúy Ngân vào vai Châu. Vai diễn của Thúy Ngân gây tranh cãi khi là người thứ ba trong mối quan hệ vợ chồng bác sĩ Tuấn.

Châu yêu một cách mù quáng nhưng không biết việc làm đó của mình là sai, luôn một mực cho rằng việc mình thiếu thốn tình thương của mẹ cha đã khiến cô trở nên yếu đuối, cần tình yêu như vậy.

Tính cách dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa khiến người xem ức chế-6

Làm “tiểu tam” chưa bao giờ được mọi người thương cảm nên việc Châu dù là bác sĩ - một người có học thức - nhưng chen ngang vào gia đình người khác đủ để thấy cô không xứng đáng có được hạnh phúc. Có vẻ biên kịch cần để Châu nhận được bài học và nhận ra điều mình đang làm là trái lẽ thường tình?

Trương Thế Vinh

Nếu như các nhân vật trong phim đều có nỗi khổ riêng để khán giả thương và ghét thì Ngà (Trương Thế Vinh) lại không thể gây cảm tình cho người xem dù bằng bất cứ lý do gì.

Tính cách dàn diễn viên Cây Táo Nở Hoa khiến người xem ức chế-7

Là anh thứ 2 trong gia đình nhưng Ngà là kẻ ăn bám, lười biếng, không chịu làm việc. Dù đã gần 40 tuổi, Ngà vẫn không khác gì đứa trẻ con, hành động khiến gia đình luôn lâm vào khổ sở.

Khi đối diện với cái sai của bản thân, Ngà lại có thái độ trơ trẽn, không biết hối lỗi. Anh luôn nghĩ có anh Hai ở đó giúp mình, mọi chuyện không cần phải lo lắng hay thay đổi, bởi anh sai đâu đã có anh Hai sửa đó.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cay-tao-no-hoa-tinh-cach-dan-dien-vien-khien-nguoi-xem-uc-che-n-265588.html

Cây Táo Nở Hoa Thúy Ngân Trương Thế Vinh thái hòa Nhã Phương

Tin tức mới nhất