Tính cách thật của Lâm Tâm Như phơi bày chỉ qua chuyện tô son

Lâm Tâm Như ở tuổi 21 cũng "hổ mang chúa" ra phết, thể hiện rõ tính cách trong phòng hóa trang "Hoàn Châu Cách Cách" luôn mà.

Sau liên hoàn "phốt" nhân cách của Triệu Vy, điều khiến khán giả vô cùng tiếc nuối chính là bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đã bị gỡ xuống. Không chỉ là kí ức tuổi thơ tươi đẹp với nhiều người, bộ phim còn là bệ phóng giúp bộ 3: Triệu Vy - Phạm Băng Băng - Lâm Tâm Như thành danh.

Nếu như hồi đó, Triệu Vy - Phạm Băng Băng đã có tên tuổi phần nào thì Lâm Tâm Như chỉ như hạt cát giữa sa mạc. Nữ diễn viên năm đó mới chỉ 21 tuổi, chập chững bước vào nghề. Tuy vậy, hành động lẫn thái độ của cô lại rất cứng rắn, đanh thép cứ như đàn chị lão làng trong giới.

Tính cách thật của Lâm Tâm Như phơi bày chỉ qua chuyện tô son-1

Được biết, trong lúc hóa trang để vào vai, Lâm Tâm Như đã bất ngờ bị 1 thợ trang điểm chỉ mặt điểm tên, mỉa mai rằng: "Đừng tô son đỏ nữa, cô có phải Lâm Thanh Hà đâu". Thời đó, Lâm Thanh Hà là đệ nhất mỹ nhân Hong Kong, "nàng thơ" trong các tác phẩm chuyển thể của Quỳnh Dao.

Tính cách thật của Lâm Tâm Như phơi bày chỉ qua chuyện tô son-2

Những tưởng 1 diễn viên chân ướt chân ráo vào nghề sẽ cam chịu lau bớt son đi, nào ngờ Lâm Tâm Như cứng họng đáp lại: "Em cũng không phải là Lâm Thanh Hà mà". Sau đó, nữ diễn viên hiên ngang tiếp tục dặm lại lớp son đỏ của mình.

Tính cách thật của Lâm Tâm Như phơi bày chỉ qua chuyện tô son-3

Kết quả ra sao, hẳn ai xem phim cũng biết. Lâm Tâm Như khi lên hình vẫn được "họa" 1 đôi môi với sắc đỏ nổi bần bật không ai không nhớ. Trong cùng 1 khung hình với "Én nhỏ" Triệu Vy, rõ ràng, đôi môi của bà xã Hoắc Kiến Hoa được thoa son đỏ tươi, đậm nét hơn hẳn.

Tính cách thật của Lâm Tâm Như phơi bày chỉ qua chuyện tô son-4

Cho đến nay, màu son đỏ vẫn được nữ diễn viên dùng như 1 "vũ khí" giúp nhan sắc thăng hạng vù vù. Bên cạnh sự trẻ trung, son đỏ còn đem đến cho Lâm Tâm Như sự sắc sảo, mạnh mẽ đầy hút mắt.

Tính cách thật của Lâm Tâm Như phơi bày chỉ qua chuyện tô son-5

Ảnh: Internet

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoa-ra-tinh-cach-that-cua-lam-tam-nhu-da-som-phoi-bay-tu-24-nam-truoc-chi-qua-chuyen-to-son-161212708180017322.htm

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao