Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh bị 'ném đá' bài đăng sinh sản

Miko Lan Trinh và người tình mong mọi người đọc kỹ, hiểu rõ ý truyền đạt chứ đừng vội công kích...

Fanpage Miko Lan Trinh mới đây đăng tải bài viết bàn luận chuyện sinh sản. Đây là bài đăng sưu tầm do bạn trai Miko Lan Trinh - Kenji - chia sẻ lên Fanpage nữ ca sĩ, anh cũng chính là quản trị viên.

Nội dung được Kenji sưu tầm phân tích việc: "Có nên đẻ và đẻ vào lúc nào?". Tác giả của bài viết bày tỏ sự quan ngại khi nhiều cặp đôi rất nghèo khó, hay có hoàn cảnh đặc biệt mà vẫn đẻ con, từ đó khiến con cái phải chịu khổ theo.

Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh bị ném đá bài đăng sinh sản-1Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh bị ném đá bài đăng sinh sản-2
Chia sẻ gây tranh cãi của Kenji trên Fanpage Miko Lan Trinh.

Trích nội dung từ bài viết: "Con là thiêng liêng, là trời cho, là hạnh phúc, là bảo hiểm tuổi già, là niềm an ủi tuổi trẻ... OK, tôi đồng ý hết!

Nhưng mà trong lúc một mái nhà không có, một công việc ổn định không có, dành dụm không có, cuộc sống được bữa nay lo bữa mai, thì con cái có thực sự mang lại hạnh phúc không? Hay là gánh nặng?

Chính bản thân đứa trẻ lớn lên trong khốn khó, nó có hạnh phúc không? Có thể lúc nhỏ nó không hiểu được. Nhưng tầm 9 - 10 tuổi là đã biết mặc cảm, biết khổ sở vì nghèo rồi. Mà nó có được lựa chọn là sinh ra trong cảnh nghèo hay thôi khỏi chui ra đâu? Do cha mẹ nó quyết định thôi.

Nhiều khi nhìn những cặp vợ chồng tàn tật, nghèo khổ lại có con, tôi thương đứa trẻ mà tôi lại ghét cha mẹ nó. 2 người lớn khổ chưa đủ sao còn đẻ nó ra cho nó chịu vạ lây! Nếu cặp vợ chồng đó lại còn có suy nghĩ đẻ con để sau này nương tựa nó thì tôi càng ghét. Bọn người lớn ích kỷ, đẻ ra đã bắt nó sống khổ sở, lớn lên phải gánh 2 cục nợ.

Cho nên tôi thấy các bạn trẻ sắp kết hôn cần phải triệt để phá bỏ cái quan niệm cứ có con rồi mọi chuyện cũng xong đi! Cuộc sống ngày càng bất trắc, không ai biết trước điều gì. Chỉ nên có con khi bạn thực sự vững vàng, cả về tiền bạc nhà cửa lẫn tinh thần - sự trầm ổn, hiểu biết để nuôi dạy con thì hẵng đẻ.

Bạn phải đảm bảo cho con bạn được một cuộc sống êm ấm, đầy đủ. Bằng không là bạn đang gây thêm tội nợ cho xã hội bằng cách tạo ra sự nghèo túng, khiếm khuyết, chả ích lợi gì cho ai hết".

Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh bị ném đá bài đăng sinh sản-3
Người tình chuyển giới của Miko Lan Trinh có vẻ khá tâm đắc với nội dung sưu tầm được.

Chia sẻ nội dung trên, Kenji vô tình gây ra tranh cãi lớn. Bên cạnh sự đồng tình, nhiều ý kiến cho rằng nội dung bài viết chưa hợp lý, và việc chàng trai chuyển giới thể hiện sự đồng tình cũng được cho là điều không nên.

Dân mạng phân tích, có con là nhu cầu riêng của mỗi cặp vợ chồng, không phân biệt giàu có, sang hèn. Đứa con chính là sợi dây gắn kết trong gia đình, đôi khi lại là động lực để bố mẹ cùng tiến về phía trước.

Đã có rất nhiều đứa trẻ sinh ra từ vùng quê nghèo khó nhưng vẫn được bố mẹ nuôi dạy thành tài, có ích cho xã hội, dù cuộc sống gia đình trải qua nhiều kham khổ, tủi hờn.

Vả lại nhu cầu có con để mai này nương tựa cũng được cho là không có gì đáng trách, bởi không ai thích sự quạnh quẽ, cô độc lúc về già, tuổi cao sức yếu...

Vì vậy, cư dân mạng khuyên Kenji nên cân nhắc nội dung chia sẻ lên Fanpage bạn gái, tránh để Miko Lan Trinh bị vạ lây.

Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh bị ném đá bài đăng sinh sản-4Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh bị ném đá bài đăng sinh sản-5Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh bị ném đá bài đăng sinh sản-6
Dân mạng phản pháo bài đăng sưu tầm của người tình Miko Lan Trinh.

Trước những góp ý, Miko Lan Trinh và người tình đã lên tiếng phân trần. Cả hai mong mọi người đọc kỹ, hiểu rõ ý truyền đạt.

Miko Lan Trinh - Kenji đều mong có con và thấy điều đó là thiêng liêng, hạnh phúc, nên không có ý cấm người nghèo không được đẻ. Tuy nhiên, cả hai nhắn nhủ mọi người hãy chuẩn bị sẵn sàng từ tinh thần đến vật chất trước khi quyết định sinh nở, để đứa trẻ không phải chịu thiệt thòi ngay từ khi sinh ra.

Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh bị ném đá bài đăng sinh sản-7Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh bị ném đá bài đăng sinh sản-8Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh bị ném đá bài đăng sinh sản-9
Miko Lan Trinh và người tình phần trần trước sự tranh cãi, sẵn sàng "đuổi thẳng" những ai có lời lẽ khó nghe.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-chuyen-gioi-cua-miko-lan-bi-nem-da-bai-dang-sinh-san-n-272230.html

Miko Lan Trinh

Tin tức mới nhất