Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh kể lại 'hợp đồng hôn nhân'

Bản hợp đồng soạn ra cho Kenji và người yêu khi ấy, nếu đặt bút ký họ sẽ nhận được số tiền "khủng"...

Mới đây, bạn trai Miko Lan Trinh - Kenji - có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Không chỉ chia sẻ tình trường phong phú, chàng trai chuyển giới còn kể lại quá khứ đối mặt với hợp đồng hôn nhân.

Cụ thể, một công ty từng đề xuất ký hợp đồng hôn nhân cho Kenji và người yêu của anh khi ấy (một nữ người mẫu nước ngoài), với mục đích PR. Nếu chấp nhận ký hợp đồng, Kenji và tình cũ sẽ nhận được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, nếu họ chia tay hoặc phá vỡ bất kỳ điều lệ nào thì phải đền bù gấp 3 giá trị hợp đồng.

Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh kể lại hợp đồng hôn nhân-1
Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh.

"Lúc ấy mình cũng ham và cũng lung lay chứ. Nhìn những con số 0 tròn trĩnh nối tiếp nhau trên bản hợp đồng công ty đã soạn trước sao mà đáng yêu thế. 

Máu tham kèm với sự lười biếng trong người nổi lên. Bắt đầu tưởng tượng cảm giác cứ ngồi không đấy và yêu mà tài khoản no đầy, ứ ự, tha hồ làm mấy thứ mình thích, vẽ vời ca hát, đã có thêm khoản để đầu tư cái này, cái kia nhẹ nhàng thôi mà vẫn rung đùi hưởng lợi. 

Tưởng tượng ấy mà... Về chuyện tiêu tiền và hưởng thụ mà nói thì đầu óc ta bỗng dưng sáng bừng, minh mẫn và lanh lợi lắm. Nhưng sâu trong thâm tâm cũng ngay lập tức dấy lên những hoài nghi, lo sợ. Hoảng chứ! Nghĩ lại cái rủi ro trong 3 năm tiếp theo. Nếu lỡ mà...Ờ thì...", Kenji kể.

Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh kể lại hợp đồng hôn nhân-2

Khi Kenji đang trong quan hệ hẹn hò, bản hợp đồng này đến chính là lợi nhuận kép, bởi 2 người chỉ việc yêu cũng nhận được món hời lớn. Tuy nhiên, cuối cùng chàng trai chuyển giới cũng có câu trả lời cho bản hợp nọ và cả mối tình. Và sự lựa chọn của anh là... dừng lại tất cả.

"Rồi mình cũng có câu trả lời, không chỉ cho bản hợp đồng hấp dẫn kia mà còn cho chính mối quan hệ của mình khi đó.

Nếu đủ yêu, mình đã có thể thẳng tay mà ký kết. 2 bên đều có lợi, mình tham mà, có thêm cả tiếng, cả tiền, sao lại không thích chứ? Một campaign kéo dài và quy mô bao nhiêu thì hình ảnh của bạn cũng sẽ được phủ sóng và tiếp cận với khản giả bấy nhiêu. 

Đừng nói đến khoản lương khủng kia, thì việc họ thầu luôn cả màn cầu hôn và đám cưới hoành tráng, làm truyền thông...  cũng đã đầy những lợi ích kép cho chúng mình.

Nếu đủ tin, mình đã không lo lắng hay hoài nghi ở bản thân và cả người kia. Những điều luật trong bản hợp đồng không hề có gì quá quắt, nếu không nói, đây quả là 'món hời trong kinh doanh' khi cả đôi bên đều 'win - win' nếu phối hợp tốt.

Hóa ra bấy lâu mối quan hệ đó cũng chỉ lỏng lẻo vậy thôi. Và như mọi người thấy, đó là lý do mình kết thúc, dù rất nhiều người kết đôi và đẩy thuyền khi ấy. Khi vẫn chưa đúng người, bạn sẽ chẳng đủ can đảm để làm bất cứ điều gì".

Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh kể lại hợp đồng hôn nhân-3Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh kể lại hợp đồng hôn nhân-4
Chia sẻ về hợp đồng hôn nhân của bạn trai Miko Lan Trinh.

Gợi lại quá khứ, Kenji cũng bày tỏ sự tự hào về mối tình với Miko Lan Trinh ở thời điểm hiện tại. Anh dí dỏm bảo: "Là bây giờ thì mình đồng ý ký hợp đồng kia ngay rồi".

Chia sẻ thêm về Miko Lan Trinh, Kenji cho biết hiện tại đang rất hạnh phúc, nhờ bạn gái mà nhiều vết thương tâm lý của anh đã được chữa lành.

"Em luôn cố gắng tìm và hàn hết mọi vết nứt, những tổn thương sâu trong mình. Mâu thuẫn của mình với gia đình, những tổn thương tâm lý thuở bé. Nguồn cơn của những cáu gắt, hờn giận, khó chịu, em giúp mình hòa giải, buông bỏ và tha thứ...

Người con gái này, nhất định mình phải yêu thương cô ấy thật nhiều”, chàng chuyển giới nhủ lòng.

Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh kể lại hợp đồng hôn nhân-5
Tình chuyển giới dành những lời có cánh cho nữ ca sĩ.

Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh kể lại hợp đồng hôn nhân-6
Miko Lan Trinh và Kenji công khai mối quan hệ tình ái đã được gần 1 năm. Được biết tình chuyển giới kém Miko Lan Trinh 5 tuổi, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của nữ ca sĩ.

Tình chuyển giới của Miko Lan Trinh kể lại hợp đồng hôn nhân-7
Cặp đôi từng gặp không ít sóng gió khi bị nghi đến với nhau vì tiền, PR hình ảnh. Bỏ ngoài tai tất cả, họ chung sống hạnh phúc, thậm chí lấp lửng kết hôn khi tình cảm đủ chín muồi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-chuyen-gioi-cua-miko-lan-trinh-ke-lai-hop-dong-hon-nhan-n-261153.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất